Đâu là sự thật vụ 2 bố con đánh mẹ gẫy cổ?

Dư luận vô cùng phẫn nộ sau lời tố cáo chồng và con trai vũ phu, tàn nhẫn của bà Lê Thị Liên. Tuy nhiên, nhiều người hàng xóm lại khẳng định ông Tiến vốn và 1 người hiền lành và “vụ việc này xảy ra là do nhiều nguyên nhân”.

 Dư luận vô cùng phẫn nộ sau lời tố cáo chồng và con trai vũ phu, tàn nhẫn của bà Lê Thị Liên. Tuy nhiên, nhiều người hàng xóm lại khẳng định ông Tiến vốn và 1 người hiền lành và “vụ việc này xảy ra là do nhiều nguyên nhân”.

Vợ "tố" chồng vũ phu, tàn ác

Vụ việc bà Lê Thị Liên (SN 1958), bị chồng là ông Nguyễn Đình Tiến (SN 1956) và con trai là anh Nguyễn Tú Khôi (1985) đánh đập phải nhập viện khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Xung quanh vụ việc này, có rất nhiều ý kiến trái chiều.

Câu chuyện bắt đầu từ tối 18/9, tại số nhà 361 đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Chia sẻ với báo VietNamNet, bà Liên cho biết: “Bất ngờ bị cả chồng và con cùng lao vào hành hung tới tấp mặc dù đã van xin kêu cứu”.

Theo lời kể của bà Liên, tối đó, thấy con trai mình là Nguyễn Tú Khôi “láo lếu” nên bà Liên đã có nhắc nhở và mắng mấy câu. Tuy nhiên, Khôi không nghe mà còn tỏ ra tức giận và gọi bà Liên lên gác hai để nói chuyện. Gọi mãi không thấy bà Liên lên, Khôi đã xuống kéo bà lên phòng và khóa cửa lại.

“Khi kéo vào trong phòng, Khôi đã túm tóc tôi và đấm vào mặt, đánh đập tôi tới tấp” - bà Liên kể lại.

Bà Liên cũng cho biết, ông Tiến, chồng bà đã lao vào đấm đá túi bụi vào mặt, cổ, vùng ngực, phần bụng, và vùng kín của bà Liên với sự “giúp sức” của cậu con trai. Bị chồng và con đánh đau, bà Liên đã van xin kêu cứu rồi cố gắng để mở cửa chạy ra ngoài.

Chị Linh, con gái của ông Tiến, bà Liên cũng khẳng định trên Kênh 14: “Đến bây giờ, mình vẫn chưa hiểu hết được con người anh trai mình. Từ năm anh học lớp 10, lớp 11 anh đã bắt đầu hùa theo bố hỗn với mẹ. Càng về sau càng tàn nhẫn hơn, anh đánh mẹ rất mạnh”.

Tuy nhiên, chị Linh cũng không chứng kiến tấn bi kịch trên vì lúc xảy ra vụ việc chị vắng nhà. “Mình đắng nghét lòng khi nghe mẹ kể anh túm tóc để bố giáng những cú đánh mạnh vào cổ mẹ và khóa trái cửa để đánh đến khi mẹ ngất xỉu đi”, cô gái chia sẻ trên Kênh14.vn


Bà Liên tại bệnh viện (Ảnh: VietNamNet)

Sau khi nghe những lời tố cáo của bà Liên, cư dân mạng đã hết sức phẫn nộ. Tuy nhiên, cơ quan chức năng và hàng xóm của gia đình ông Tiến, bà Liên lại có những ý kiến khác.

“Thương tích của bà Liên không nghiêm trọng”

Trả lời cơ quan chức năng, ông Tiến đã phủ nhận những lời buộc tội của vợ. Hiện, ông Tiến và con trai cũng đã được tại ngoại vào ngày 19/9. Trao đổi với Petrotimes, Trung tá Đào Đức Thảo, Trưởng công an phường Tương Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), cho biết: “Do mâu thuẫn từ trước, tối 18/9, bà Liên có đập phá một số tài sản trong nhà. Ông Tiến và con trai can ngăn. Trong quá trình đó có sự giằng co với nhau dẫn đến những thương tích phần mềm của bà Liên”.

Cũng theo trung tá Thảo, kết quả khám nghiệm của bệnh viện Thanh Nhàn cho thấy, sức khỏe bà Liên không có gì nghiêm trọng. Bà Liên chỉ bị đa chấn thương phần mềm, không bị gãy cổ, xương ở bất cứ đâu, ổ bụng bình thường, không có biểu hiện bất thường.

Trưởng công an phường Tương Mai cho biết thêm, ông Tiến là giáo viên dạy toán một trường THCS. Qua làm việc với nhà trường, cơ quan công an được biết từ trước đến nay người đàn ông này sống khép kín, chưa có bất cứ điều tiếng gì.

Còn cậu con trai là người hiền lành, không có tiền án tiền sự, có công ăn việc làm tử tế. Ngoài ra, theo trung tá Thảo, tại cơ quan công an, cậu con trai bà Liên ăn nói lễ phép, cư xử đúng mực không như những gì bà Liên tố cáo.

Trên VnMedia, ông Nguyễn Đình Gắng (anh ruột ông Tiến, cũng là tổ trưởng tổ 41, phường Tương Mai) đã phủ nhận thông tin bà Liên tố cáo chồng bồ bịch nên mới hành hung vợ. Ông Gắng cho biết: “Nói ông Tiến đi bồ bịch là không có cơ sở vì ông chưa thấy bao giờ”.

Cũng trên báo này, theo một số người hàng xóm sống xung quanh gia đình bà Liên, họ thường xuyên nghe bà Liên chửi chồng chửi con, và gia đình này rất hay xảy ra to tiếng...

Hàng xóm của gia đình này cũng chia sẻ trên Giaoduc.net, bà Liên là người chăm chỉ làm ăn, giảo hoạt, nhanh nhẹn. Còn ông Tiến thì được xếp vào dạng hiền lành.

Một bạn đọc khác, tự giới thiệu mình là hàng xóm của nhà ông Tiến, bà Liên chia sẻ trên 1 diễn đàn: "Giữa 2 bên có xảy ra xô xát, bà Liên cũng chửi chồng, con và ném hỏng đồ đạc trong nhà chứ không phải bố con ông Tiến vô cớ gây chuyện, đánh nhau".

Theo nguồn tin của PV chiều 20/9, cơ quan công an phường Tương Mai cho biết, chưa đủ căn cứ để khởi tố vụ án hình sự về tội cố ý gây thương tích.

Theo Vietnamnet


Bình luận