Điều tra vụ mâu thuẫn tình cảm liên quan đến 2 cô gái ở Thủ Đức

Rạng sáng nay, một vụ xô xát đã xảy ra trong một chung cư ở TP Thủ Đức (TP HCM).

Ngày 29-2, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đang làm rõ vụ một thanh niên bị đâm trọng thương ở một chung cư liên quan đến mâu thuẫn tình cảm.

Điều tra vụ mâu thuẫn tình cảm liên quan đến 2 cô gái ở Thủ Đức-1
Hiện trường vụ việc.

Khoảng 3 giờ sáng, mâu thuẫn đã xảy ra giữa một cô gái tóc ngắn và một thanh niên tại chung cư trên đường đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình. Cạnh đó là một cô gái trẻ khác chứng kiến.

Cô gái tóc ngắn đã dùng hung khí đâm trọng thương nam thanh niên trong lúc ẩu đả. Bảo vệ chung cư và người dân sau đó đã hỗ trợ đưa nam thanh niên đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức.

Công an TP Thủ Đức và các lực lượng đã có mặt phong toả, bắt giữ người liên quan để điều tra nguyên nhân.

Điều tra vụ mâu thuẫn tình cảm liên quan đến 2 cô gái ở Thủ Đức-2
Công an đến hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Theo điều tra ban đầu, trước đó cô gái tóc ngắn có quan hệ yêu đương với cô gái trẻ. Tuy nhiên, cô gái trẻ sau đó có bạn trai. Rạng sáng 29-2, cả ba hẹn ở dưới toà chung cư để nói chuyện thì xảy ra vụ việc trên.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/dieu-tra-vu-mau-thuan-tinh-cam-lien-quan-den-2-co-gai-o-thu-duc-196240229180209846.htm

đâm trọng thương

mâu thuẫn tình cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.