Đột kích quán bar, phát hiện trăm khách xem 3 vũ công mặc sexy múa cột

Ập vào kiểm tra quán bar trên đường Hùng Vương, cơ quan chức năng phát hiện khoảng 100 khách đang xem múa cột và phê ma túy

Ập vào kiểm tra quán bar trên đường Hùng Vương vào nửa đêm, cơ quan chức năng phát hiện khoảng 100 khách đang xem 3 vũ công ăn mặc hở hang biểu diễn múa cột, một số khách phê ma túy tổng hợp...

Rạng sáng 10/6, lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh TT-Huế tiến hành kiểm tra hành chính quán Bar ASTA (số 9 đường Hùng Vương, Huế), qua đó, phát hiện điểm kinh doanh này có nhiều sai phạm. Đặc biệt, công an thu giữ tại đây một lượng lớn ma túy tổng hợp.

Đột kích quán bar, phát hiện trăm khách xem 3 vũ công mặc sexy múa cột-1

Công an tiến hành kiểm tra quán bar.

Thông tin ban đầu từ công an vào trưa nay, 10/6, thời điểm kiểm tra các hoạt động kinh doanh của Bar ASTA, tại đây có khoảng 100 khách, không có người đại diện theo pháp luật tại cơ sở và chưa xuất trình các loại giấy tờ liên quan đến hoạt động quán bar, kinh doanh bia, rượu, thuốc lá và các loại thực phẩm.

Đột kích quán bar, phát hiện trăm khách xem 3 vũ công mặc sexy múa cột-2

Thời điểm kiểm tra, quán có khoảng 100 khách

Quán hoạt động quá giờ quy định. Kiểm tra hoạt động nghệ thuật, tại đây có bố trí 3 vũ công ăn mặc phản cảm. Lực lượng chức năng cũng phát hiện và tạm giữ một lượng lớn hàng hoá do nước ngoài sản xuất không đảm bảo hoá đơn chứng từ.

Đột kích quán bar, phát hiện trăm khách xem 3 vũ công mặc sexy múa cột-3

Đột kích quán bar, phát hiện trăm khách xem 3 vũ công mặc sexy múa cột-4

Phát hiện, thu giữ các gói bột, viên nén nghi ma túy đá

Đặc biệt, qua kiểm tra nhiều khách hàng và nhân viên của quán bar, lực lượng công an thu giữ một lượng ma tuý, được một số đối tượng bước đầu khai nhận là ma tuý tổng hợp. 


Theo Tiền Phong


ma túy

ma túy tổng hợp

quán bar

múa cột


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.