Em rể Dương Chí Dũng bị cảnh cáo về Đảng

Ông Nguyễn Bình Kiên (em rể Dương Chí Dũng), nguyên Phó Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng vi phạm quy trình, quy định của ngành và Luật Bưu chính viễn thông.

Ông Nguyễn Bình Kiên (em rể Dương Chí Dũng), nguyên Phó Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng vi phạm quy trình, quy định của ngành và Luật Bưu chính viễn thông.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương quyết định thi hành kỷ luật ông Nguyễn Bình Kiên bằng hình thức cảnh cáo.
 

Dương Chí Dũng khi còn đương chức.


Cuộc họp thứ 24 diễn ra từ ngày 18 đến 29.7. Đồng chí Ngô Văn Dụ-Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì hội nghị.

Ngoài vụ việc của ông Nguyễn Bình Kiên, tại kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã xem xét và kết luận 5 vụ việc xảy ra tại các tỉnh và vụ việc tại Bệnh viện 268 thuộc Cục Hậu cần, Quân khu IV.

Như đã đưa tin, Dương Chí Dũng đã bị y án tử hình trong phiên tòa phúc thẩm diễn ra hồi cuối tháng 4.2014. Tại phiên tòa này, khi được nói lời sau cùng, Dương Chí Dũng đã xin lỗi Đảng, Nhà nước và nhân dân, xin được sống để... rửa oan.

Dũng nói: "Bị cáo hết sức thành thực, chứ không chối cãi. Mong hội đồng xét xử xem xét nếu chứng cứ chưa thật sự rõ ràng, xem xét giảm án cho bị cáo. Bị cáo mong muốn làm điều gì cho ngành, nhưng không thành công, nên đau xót lắm. Hiện bố đẻ của bị cáo đã nhiều tuổi, đang bị bệnh tim, có nhiều huân - huy chương. Mẹ bị cáo cũng có nhiều thành tích. Cả gia đình bị cáo đều làm cách mạng. Bị cáo đã phấn đấu, nhưng mắc sai lầm. Bị cáo sẽ vận động gia đình, dù bao nhiêu đi nữa, sẽ cố gắng khắc phục, hãy cho bị cáo sống để rửa mối oan".

Theo Dân Việt


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.