Giám đốc bệnh viện ở Tiền Giang bị bắt vì liên quan vụ giết người: Thuê người đánh dằn mặt tình địch nhưng giết nhầm người khác

Nghi ngờ vợ có người khác nên ông Ngưu đã thuê người để đánh dằn mặt tình địch, tuy nhiên các đối tượng lại gây án nhầm người, khiến 1 người bị chết oan.

Vụ việc Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cai Lậy - Nguyễn Văn Ngưu bị bắt do có liên quan đến vụ giết người xảy ra ở xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy, Tiền Giang đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nạn nhân là bà Võ Thị M. (43 tuổi, ngụ Ấp 5, xã Phú An, H. Cai Lậy).

Bước đầu, cơ quan công xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ nguyên nhân ghen tuông tình ái. 

Giám đốc bệnh viện ở Tiền Giang bị bắt vì liên quan vụ giết người: Thuê người đánh dằn mặt tình địch nhưng giết nhầm người khác-1
Ông Nguyễn Văn Ngưu tại thời điểm bị bắt giữ.

Vào khoảng 23h ngày 11/3, bà V.T.M. (43 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy) điều khiển xe máy chở theo một nam giới lưu thông trên Quốc lộ 1 (hướng từ Cai Lậy về huyện Cái Bè) thì bị 2 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy cùng chiều từ phía sau vượt lên.

Một trong 2 đối tượng trên đã rút con dao đâm vào vùng sườn bên trái của bà Mười khiến nạn nhân té ngã xuống đường. 

Sau đó, dù đã lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng bà Mười đã tử vong tại Bệnh viện Trung tâm tỉnh Tiền Giang. Theo kết quả giám định, bà Mười chết do sốc mất máu cấp với vết thương thấu bụng, thủng ruột non…

Giám đốc bệnh viện ở Tiền Giang bị bắt vì liên quan vụ giết người: Thuê người đánh dằn mặt tình địch nhưng giết nhầm người khác-2
Hiện trường bà M. bị sát hại.

Ngay sau khi xác định được các đối tượng liên quan, Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành bắt khẩn cấp với 4 đối tượng: Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ Phường 1, thị xã Cai Lậy) - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy; Huỳnh Đức Trọng (37 tuổi, ngụ xã Thiện Trung, huyện Cái Bè); Nguyễn Ngọc Hậu (25 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè) và Lê Quốc Đạt (34 tuổi, ngụ Phường 4, thị xã Cai Lậy) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn ghen tuông. 

Cụ thể, theo thông tin trên VTC cho biết, ông Nguyễn Văn Ngưu nghi ngờ vợ có người khác nên đã thuê các đối tượng này đánh dằn mặt tình địch. Người này chính là người đàn ông đi cùng bà M. trên xe mô tô vào ngày xảy ra án mạng. 

Tuy nhiên các đối tượng được ông Ngưu thuê đã ra tay giết nhầm bà M. khi đi cùng xe mô tô với ông Đ., dẫn đến tử vong.

Các đối tượng đã khai nhận có chuẩn bị trước công cụ, phương tiện phạm tội và chuẩn bị các thủ đoạn đối phó với cơ quan điều tra.

Đặc biệt, trong quá trình lấy lời khai, các nghi phạm khai rất nhỏ giọt. Đến trưa 9/4, các nghi phạm mới thừa nhận hành vi phạm tội của mình, thông tin trên Tuổi trẻ cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giam-doc-benh-vien-o-tien-giang-bi-bat-vi-lien-quan-vu-giet-nguoi-thue-nguoi-danh-dan-mat-tinh-dich-nhung-giet-nham-nguoi-khac-16221100410453074.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.