Giáo viên dạy khiêu vũ thể thao tố bị phụ huynh học sinh cũ cắn đứt tai

Phụ huynh của một học sinh từng theo học bộ môn khiêu vũ thể thao đã tìm đến tận lớp chị Bùi Thị Huyền T. (ở TP Hải Dương) giảng dạy để gây chuyện.

Phụ huynh của một học sinh từng theo học bộ môn khiêu vũ thể thao đã tìm đến tận lớp chị Bùi Thị Huyền T. (ở TP Hải Dương) giảng dạy để gây chuyện. Tại đây, chị T. phản ánh bị người phụ nữ này cắn đứt một phần tai.
 
Theo phản ánh của chị Bùi Thị Huyền T. (30 tuổi, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, hiện đang dạy bộ môn khiêu vũ thể thao), cách đây hơn 1 tuần, chị bị phụ huynh của một học sinh cũ đến lớp gây sự rồi cắn đứt một phần tai dài khoảng 2cm.
 
Giáo viên dạy khiêu vũ thể thao tố bị phụ huynh học sinh cũ cắn đứt tai - Ảnh 1.

Một phần tai chị T. bị cắn đứt.

Giáo viên dạy khiêu vũ thể thao tố bị phụ huynh học sinh cũ cắn đứt tai - Ảnh 2.

Phần tai bị cắn đứt chị mang đi nối nhưng đã bị hoại tử.

Gặp chúng tôi tại Bệnh viện quân đội 108 (Hà Nội), chị T. cho biết, khoảng 20h30 tối ngày 22/3 vừa qua, chị đang dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao có địa chỉ tại Ki-ốt chợ Thành Đông (phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) thì một phụ nữ tên H., (trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, là phụ huynh một học sinh nữ từng theo học lớp do chị dạy nhưng đã nghỉ từ trước tết) đến gây sự.

"Tại đây, có rất đông học sinh đang tập, tôi bảo để kết thúc lớp học xong nói chuyện nhưng người phụ nữ này liền chửi bới tôi thậm tệ. Tôi rất bức xúc nên nói lại thì chị ta lao vào đánh, túm tóc, cắn tai tôi. Bị đánh đau quá, tôi liền cắn vào tay chị ta. Nhiều người lúc đó cả học sinh và phụ huynh cũng bảo chị ta buông ra nhưng mãi sau chị này mới buông, tai tôi lúc đó đã chảy rất nhiều máu.

Giáo viên dạy khiêu vũ thể thao tố bị phụ huynh học sinh cũ cắn đứt tai - Ảnh 3.

Chị T. khóc khi kể lại sự việc.

Phải một lúc sau. tôi mới biết đã bị chị ta cắn đứt một phần tai. Quá bức xúc tôi đã trình báo Công an TP Hải Dương đến giải quyết", chị T. nói.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị T. nhanh chóng đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương và mang phần tai bị cắn đứt dài khoảng 2cm với hi vọng nối lại được. "Ngay trong đêm, tôi phải lên Bệnh viện quân đội 108 để nối lại tai nhưng bác sĩ bảo phần tai bị đứt đã hoại tử nên tiến hành khâu lại vết đứt. Từ đó đến nay, tôi vẫn phải nằm viện để điều trị, tránh nhiễm trùng", chị T. đau đớn nói.

Giáo viên dạy khiêu vũ thể thao tố bị phụ huynh học sinh cũ cắn đứt tai - Ảnh 4.

Nữ giáo viên cho biết cô thường xuyên bị phụ huynh học sinh gây sự.

Nói về nguồn cơn vụ việc, chị T. cho biết, khoảng 2 năm trước, chị có giảng dạy con gái của người phụ nữ tên H. Trong suốt khóa học, chị rất quan tâm và kèm cặp học sinh này, cô bé cũng rất ngoan. Trước Tết Nguyên Đán vừa qua, em này thôi học chỗ chị và sang trung tâm khác.
 
"Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì chị ấy rêu rao khắp nơi rằng tôi dạy không đúng cách, sai hết phương pháp. Nhiều lần chị ấy còn đến phòng tập của tôi kiếm cớ gây sự khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng, trong khi tôi nào có đối xử tệ bạc với học sinh của mình", chị T. phản ánh.

Theo chị T., từ khi xảy ra sự việc đến nay đã hơn 1 tuần trôi qua nhưng người phụ nữ tên H. kia vẫn không một lời xin lỗi, hỏi thăm. "Tôi bị cắn đứt tai như thế đáng ra chị ta cũng có lời xin lỗi, trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân, Như vậy thì tôi cũng sẽ bỏ qua nhưng chị ta không hề có động thái nào dù chỉ là một cuộc điện thoại, khiến tôi rất bức xúc", chị T. bật khóc. 

Chị T. mong muốn công an vào cuộc làm rõ để tránh cuộc sống và công việc của chị bị ảnh hưởng.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 30/3, một cán bộ Công an TP. Hải Dương cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Bùi Thị Huyền T. Hiện nay, đơn vị này đang tiến hành điều tra, xử lý vụ án theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Đ.Nguyên (Thời Đại)


giáo viên

phụ huynh

học sinh

khiêu vũ thể thao

cắn đứt tai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.