Hà Nội: Bắt kẻ hiếp dâm bé gái tại nhà người tình bán cá, bất ngờ đến "không thốt lên lời"

Quá trình mật phục, truy bắt diễn ra nhanh chóng khiến đối tượng cúi đầu nhận tội và "không thốt lên được câu nào", một trinh sát kể lại.

Hà Nội: Bắt kẻ hiếp dâm bé gái tại nhà người tình bán cá, bất ngờ đến không thốt lên lời-1

Ngày 4/1, Công an quận Đống Đa, TP. Hà Nội đã bắt giữ Nguyễn Văn Khải (trú tại xã Hợp Thành, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) - đối tượng bị truy nã với tội danh Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào ngày 17/6/2020, Công an huyện Mỹ Đức nhận được đơn trình báo của gia đình cháu P (sinh năm 2007; trú tại Mỹ Đức, Hà Nội) về việc cháu P bị Nguyễn Văn Khải xâm hại tình dục.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, ngày 31/8/2020, Công an huyện Mỹ Đức đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Khải về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Ngày 6/10/2020, Công an huyện Mỹ Đức đã ra quyết định truy nã bị can đối với Nguyễn Văn Khải.

Hà Nội: Bắt kẻ hiếp dâm bé gái tại nhà người tình bán cá, bất ngờ đến không thốt lên lời-2
Nguyễn Văn Khải

Các trinh sát xác định trước khi gây án, Khải làm lái xe đường dài dọc các tỉnh Tây Bắc theo tuyến Hòa Bình, Sơn La. Qua tính chất công việc thường xuyên xa nhà, Khải có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ hơn tuổi mà đối tượng này đi qua. Đối tượng có nhiều người tình với các mối quan hệ phức tạp.

Về đặc điểm nhận diện, Khải là đối tượng nghiện hút, khuôn mặt già trước tuổi, gầy, hốc mắt sâu, môi thâm, trên tay có hình xăm con bọ cạp. Bản tính trăng hoa, lại nghiện ngập nhưng Khải còn mắc thêm thói cờ bạc. Đối tượng rất nghiện trò chơi bắn cá và thường xuyên lui tới các điểm tổ chức trò chơi này.

Sau khi nhận định được thông tin Khải đang lẩn trốn ở thành phố Sơn La, tổ công tác gồm 4 trinh sát nhiều kinh nghiệm nhanh chóng lên đường ngay trong đêm 28/12/2021. Từ manh mối Khải có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ bán cá tại phường Chiềng Cơi, các trinh sát dần thu hẹp phạm vi để vây bắt đối tượng.

"Chúng tôi hóa trang thành những người chơi bắn cá để tiếp cận đối tượng. Tuy nhiên, Khải lại không chơi cố định tại một địa điểm mà liên tục thay đổi vị trí và thời gian thất thường. Kế hoạch nhanh chóng được chuyển hướng sang mật phục tại căn nhà của người phụ nữ được cho là người tình của Khải tại phường Chiềng Cơi", trinh sát Nguyễn Tuấn Vũ kể lại trên báo Vietnamnet.

Hà Nội: Bắt kẻ hiếp dâm bé gái tại nhà người tình bán cá, bất ngờ đến không thốt lên lời-3
Khải khi bị cảnh sát khống chế (Ảnh: Công an cung cấp trên báo Zing.vn)

Nói thêm về người tình của Khải, trinh sát Vũ cho biết: "Quá trình nắm địa bàn, chúng tôi phát hiện đối tượng Khải có cầm cố một chiếc xe máy, tuy nhiên rất nhanh sau đó có một người phụ nữ đến chuộc về. Nhận định người phụ nữ này có quan hệ tình cảm với Khải, chúng tôi truy xuất từ biển số xe máy để nắm địa chỉ nhà của chủ xe".

"Sáng 1/1/2022, chúng tôi vào vai người mua cá gọi điện cho nữ chủ nhà, khi người này mở cửa, chúng tôi nhanh chóng tra hỏi về Khải. Nữ chủ nhà thừa nhận Khải có đến đây, nhưng đã rời đi cách đây một tháng. Tuy nhiên, nhận biết trong nhà có đôi giày của nam giới, các trinh sát nhanh chóng ập vào phòng ngủ tầng 2 của căn nhà và phát hiện Khải đang ngủ say", anh Vũ kể lại.

Quá trình truy bắt diễn ra nhanh chóng khiến đối tượng cúi đầu nhận tội và "không thốt lên được câu nào".

Nói về nơi lẩn trốn của Khải, báo Zing.vn dẫn lời của cán bộ Công an quận Đống Đa kể, "Đó là ngôi nhà 3 tầng, được người phụ nữ đó thuê. Theo hàng xóm, chúng tôi biết được người này trước giờ ở một mình, không chồng con. Mỗi khi ra khỏi nhà hay về, người phụ nữ đều khóa kín cửa".

Quá trình xác minh, cảnh sát được biết mối quan hệ của Khải với người phụ nữ bán cá đã được gây dựng từ lâu. Trước khi gây án, Khải là lái xe tải, chuyên chở cá cho người phụ nữ này rồi cả hai nảy sinh tình cảm.

Hiện, Công an quận Đống Đa, Hà Nội, đã bàn giao Nguyễn Văn Khải cho Công an huyện Mỹ Đức tiếp tục điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-bat-ke-hiep-dam-be-gai-tai-nha-nguoi-tinh-ban-ca-bat-ngo-den-khong-thot-len-loi-161220401154605299.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.