Người phụ nữ xinh đẹp mất tích bí ẩn sau tin nhắn với chồng, 6 ngày chưa tìm thấy

Nhắn với chồng rằng đi khám bệnh nhưng sau đó chị Thuỷ mất tích một cách bí ẩn. Đã 6 ngày qua gia đình tổ chức tìm kiếm, cầu cứu công an nhưng vẫn chưa có tin tức.

Ngày 4/1 anh Huỳnh Minh Phước (33 tuổi, trú tại tổ 40, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), vợ anh là chị Nguyễn Thị Thuỷ (27 tuổi) mất tích đã 6 ngày nay. Dù gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức.

Người phụ nữ xinh đẹp mất tích bí ẩn sau tin nhắn với chồng, 6 ngày chưa tìm thấy-1
Hình ảnh chị Thuỷ trước khi mất tích.

Theo anh Phước, sáng ngày 30/12/2021 chị Thuỷ nhắn tin cho chồng và mẹ ruột rằng đi khám bệnh vì thấy đau bụng.

Đến trưa cùng ngày không thấy vợ về, điện thoại nhưng không liên lạc được, anh Phước cùng gia đình tổ chức tìm kiếm khắp nơi , đồng thời trình báo công an.

Người phụ nữ xinh đẹp mất tích bí ẩn sau tin nhắn với chồng, 6 ngày chưa tìm thấy-2
Chị Thuỷ mất tích bí ẩn sau khi nói đi khám bệnh.

"Trước khi mất tích, vợ tôi không có biểu hiện gì bất thường. Cô ấy vừa đi chăm mẹ chồng bị bệnh tại bệnh viện về rồi than đau bụng và đi khám. Đến nay đã 6 ngày trôi qua rồi vẫn chưa có tin tức gì của cô ấy, điện thoại, zalo, facebook cũng không hoạt động. Gia đình rất lo lắng. Con trai tôi mới 5 tuổi ngày đêm gào khóc đòi mẹ", anh Phước cho biết.

Người phụ nữ xinh đẹp mất tích bí ẩn sau tin nhắn với chồng, 6 ngày chưa tìm thấy-3
Khi đi chị Thuỷ mặc áo khoác màu đỏ, đi chiếc xe máy màu xanh.

Chị Thuỷ cao 1m53, nặng 48kg. Qua trích xuất camera, khi đi, chị Thuỷ mặc áo khoác màu đỏ, đi chiếc xe máy màu xanh mang BKS: 92N1-170.43.

Vậy ai biết chị Thuỷ ở đâu hoặc có thông tin gì của chị Thuỷ con liên hệ cho gia đình qua số điện thoại: 0703063706 (anh Phước, chồng chị Thuỷ) hoặc 0905683019 (chị gái chị Thuỷ).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-xinh-dep-mat-tich-bi-an-sau-tin-nhan-voi-chong-6-ngay-chua-tim-thay-16222040112005023.htm

mất tích bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.