Hà Nội: Xôn xao clip cô gái bị chàng trai đánh gục trên phố Thái Hà nghi do ghen tuông

Trong đoạn clip được chia sẻ, cô gái bị đánh ngất xỉu giữa đường, một chàng trai liên tục lôi tay và kéo dậy một cách thô bạo đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip được chia sẻ, cô gái bị đánh ngất xỉu giữa đường, một chàng trai liên tục lôi tay và kéo dậy một cách thô bạo đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đoạn clip xuất hiện trên một trang mạng xã hội vào 2h chiều ngày hôm qua, có độ dài hơn 20 giây ghi lại cảnh cô gái đang đi trên đường thì ngất xỉu, chàng trai đi bên cạnh liên tục lôi tay và kéo dậy. Theo thông tin từ những người chứng kiến, vụ việc diễn ra vào chiều 10/8 trên con phố Thái Hà. Cô gái bị bạn trai đánh ngất xỉu, nghi do ghen tuông

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều độc giả quan tâm và bình luận. Đa số mọi người đều tỏ ra bất bình trước hành động của chàng trai, cho rằng hành động đó làm mất mặt cánh đàn ông.

Hà Nội: Xôn xao clip cô gái bị chàng trai đánh gục trên phố Thái Hà nghi do ghen tuông - Ảnh 1.

Người con trai liên tục lôi, kéo bạn gái của mình. Ảnh cắt từ clip

"Đánh ghen hay không thì không biết, nhưng người con gái bị ngất giữa phố mà anh chàng kia có thể lôi xềnh xệch giữa cái thời tiết này thật mất mặt đàn ông", tài khoản A.K chia sẻ.

Bạn T.N bày tỏ: "Bạn gái đã bị ngất, bạn nam không dìu bạn ấy vào chỗ mát nghỉ ngơi lại lôi tay như vậy, sao mình cứ thấy vũ phu thế nào ấy nhỉ".

Hà Nội: Xôn xao clip cô gái bị chàng trai đánh gục trên phố Thái Hà nghi do ghen tuông - Ảnh 2.

Nơi xảy ra vụ việc

Sáng 11/8, chúng tôi đã có mặt trên phố Thái Hà để tìm hiểu vụ việc. Một nhân viên cửa hàng điện thoại gần đó cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc vào đầu giờ chiều 10/8, thời tiết vô cùng nóng nực.

Trước đó ít phút, nhiều người chứng kiến đôi nam nữ này đã xảy ra xích mích ở khu vực đầu ngõ cách khoảng vài mét.

"Tôi có thấy 2 người cãi nhau được 1 lúc, quay lại đã thấy cô gái nằm bệt giữa đường. Người quay clip là khách hàng của chúng tôi. Có thể cô gái bị đánh là bạn gái của anh kia. Cô gái tỏ ra đau đớn ngất lên ngất xuống", một nhân viên chứng kiến chia sẻ.

Sự việc không được trình báo cơ quan chức năng do cô gái này sau khi vực dậy đã được nam thanh niên kia đưa lên taxi rời khỏi hiện trường.

Theo Thời đại

bạo hành

vũ phu

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.