Đi khám bệnh, con trai bất ngờ nhảy cầu tự tử

Cách đây gần một năm, anh Nam đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài về và có biểu hiện bị trầm cảm.

Cách đây gần một năm, anh Nam đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài về và có biểu hiện bị trầm cảm.

Vào khoảng 7h sáng nay (11/8), tại khu vực cầu Lai Vu, thuộc xã Lai Vu, huyện Kim Thành (Hải Dương) xảy ra sự việc thương tâm khi bố đẻ đèo con trai đi khám bệnh. Khi đến vị trí trên, con trai bất ngờ xuống xe và trèo lên thành cầu nhảy xuống sông mất tích.

Nạn nhân được xác định là anh Đỗ Thanh Nam (SN 1993) và bố là ông Đỗ Văn Phong (SN 1971), trú tại thôn Châu Bộ, xã Hiệp Hoà, huyện Kinh Môn (cùng tỉnh Hải Dương).

Hải Dương: Đi khám bệnh, con trai bất ngờ nhảy cầu tự tử - Ảnh 1.

Gia đình nạn nhân thuê đội tìm kiếm thi thể con trai. Ảnh: Đ. Tuỳ

Theo người nhà nạn nhân cho hay, cách đây gần một năm, anh Nam đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài về và có biểu hiện bị trầm cảm. Cho nên, từ khi về nước, gia đình đã đưa đi bệnh viện trên TP. Hải Dương chạy chữa. Tuy nhiên, các lần trước đều có người nhà đi cùng, còn lần này chỉ có 2 bố con.

"Sau khi 2 bố con ông Phong đi xe máy từ nhà lên TP. Hải Dương khám bệnh. Lúc đi gần hết cầu Lai Vu hướng Kim Thành – TP. Hải Dương thì Nam bất ngờ xuống xe trèo lên thành cầu rồi nhảy xuống và không tìm thấy thi thể đâu nữa", một người nhà cho biết.

Thấy vậy, ông Phong dừng xe và nhảy xuống theo cứu con. Tuy nhiên, khi xuống đến nơi, ông không tìm thấy con đâu. Lúc này, ông hô hào người dân quanh khu vực nhờ tìm kiếm, đồng thời thông báo cho người thân ở quê và thuê đội thợ tìm thi thể ở TP. Hải Phòng.

Hải Dương: Đi khám bệnh, con trai bất ngờ nhảy cầu tự tử - Ảnh 2.

Nhiều người dân đứng dọc 2 bên cầu Lai Vu theo dõi. Ảnh: Đ.Tuỳ

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Văn Quân - Chủ tịch UBND xã Hiệp Hoà cho biết: "Trong buổi trưa nay chính quyền địa phương chúng tôi mới biết sự việc. Hiện nay, tôi đang cử cán bộ chuyên môn đến hiện trường để nắm thêm thông tin. Trong cuộc sống hàng ngày, gia đình anh Nam luôn gương mẫu, gần gũi với hàng xóm và không có chuyện giữa bố con xảy ra mâu thuẫn".

Theo quan sát của PV Báo Gia đình & Xã hội tại hiện trường, đội tìm kiếm do gia đình thuê và người thân đang tích cực tìm thi thể quanh khu vực nạn nhân nhảy xuống. Đặc biệt, vị trí xảy ra sự việc nằm trên QL5 có lượng xe và người qua lại mật độ lớn, cho nên khi biết sự việc nhiều người dân hiếu kỳ tập trung đông khiến cho đoạn đường bị tắc cục bộ.

Được biết, nạn nhân là con trai lớn trong gia đình và có em gái đang làm công nhân tại Hải Dương. Buối tối hôm trước, Nam vẫn trò chuyện cười nói bình thường. Tuy nhiên, đến sáng nay khi 2 bố con đèo nhau lên bệnh viện trên TP. Hải Dương chữa bệnh thì xảy ra sự việc đau lòng.

Một số hình ảnh PV Báo Gia đình & Xã hội ghi nhận tại hiện trường:

Hải Dương: Đi khám bệnh, con trai bất ngờ nhảy cầu tự tử - Ảnh 3.

Vào 7h sáng nay, trên đường đi khám bệnh, đến đoạn cầu Lai Vu (huyện Kim Thành), anh Nam bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Hải Dương: Đi khám bệnh, con trai bất ngờ nhảy cầu tự tử - Ảnh 4.

Vị trí nạn nhân nhảy xuống sông

Hải Dương: Đi khám bệnh, con trai bất ngờ nhảy cầu tự tử - Ảnh 5.

Sau khi không thấy tung tích con trai, gia đình thuê đội tìm kiếm thi thể anh Nam

Hải Dương: Đi khám bệnh, con trai bất ngờ nhảy cầu tự tử - Ảnh 6.

Xe tang lễ được gia đình thuê đến để chở thi thể nạn nhân khi tìm thấy

Hải Dương: Đi khám bệnh, con trai bất ngờ nhảy cầu tự tử - Ảnh 7.
Hải Dương: Đi khám bệnh, con trai bất ngờ nhảy cầu tự tử - Ảnh 8.

Sự việc thu hút nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi kiến đoạn đường bị tắc cục bộ


trầm cảm

nhảy cầu tự tử

khám bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.