Hai cô gái đánh nhau vì bị 'nhìn đểu' ở quán mỳ cay

Một vụ xô xát giữa hai người phụ nữ tại quán mỳ cay (Yên Lãng, Hà Nội) xuất phát từ việc bị "nhìn đểu" hiện trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng.

 Một vụ xô xát giữa hai người phụ nữ tại quán mỳ cay (Yên Lãng, Hà Nội) xuất phát từ việc bị "nhìn đểu" hiện trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng.

Tối 10/9, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ thông tin về vụ đánh nhau giữa hai cô gái tại cửa hàng mỳ cay (Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội) khiến khách của quán hoảng sợ.

Nguyễn Trần Minh Hoàng (21 tuổi, Quan Nhân, Hà Nội) có mặt khi sự việc xảy ra cho biết, hai nhân vật chính trong màn ẩu đả ngồi ở hai bàn khác nhau, chỉ vì nghĩ bị "lườm đểu" mà dẫn tới xô xát.

"Chị áo vàng đi cùng gia đình, trong đó có cả trẻ con. Chị áo đen đi cùng một người bạn. Lúc ăn mỳ, cô gái áo vàng cho rằng cô áo đen 'nhìn đểu' mình, nên buông một câu xúc phạm.

Hai người lời qua tiếng lại. Chị áo đen cầm cốc ném trước. Hai người đánh nhau ngay trong quán. Chị áo vàng gọi người nhà đến nên sự việc càng căng thẳng hơn".

Hai co gai danh nhau vi bi 'nhin deu' o quan my cay hinh anh 1
Hai cô gái dẫn đến xô xát chỉ vì cho rằng bị "nhìn đểu". Ảnh: Trịnh Hoàng Huy.


Minh Hoàng kể thêm, những người có mặt tại cửa hàng khi đó rất bất ngờ vì hai cô gái to tiếng và xảy ra mẫu thuẫn rất nhanh. Nhiều khách hàng can ngăn nhưng bị bát đĩa bay vào người, chính Hoàng cũng bị nước mỳ đổ lên chân.

"Một bạn phục vụ đến giảng hòa còn bị chửi oan. Anh chủ quán cũng suýt bị người nhà của chị áo vàng đánh", chàng trai nói.

Sau đó, theo thông tin của những người có mặt tại hiện trường, hai cô gái được tách ra và đưa khỏi quán mỳ. Tưởng sự việc dừng lại tại đây, song cô gái áo vàng lại tiếp tục cầm tô mỳ đập mạnh vào mặt cô gái áo đen.

"Bát mỳ vỡ tung tóe, chị áo đen bị chảy máu rất nhiều, hai người lại lao vào đánh nhau. Chồng tôi tham gia can ngăn cũng bị vạ lây vì tưởng người nhà của cô áo đen. Tôi bị mảnh vỡ đâm vào chân, còn con gái liên tục khóc vì hoảng sợ", Đỗ Nhật Minh (sinh năm 1985, Bạch Mai, Hà Nội) tường thuật lại vụ việc đã chứng kiến.

Hai co gai danh nhau vi bi 'nhin deu' o quan my cay hinh anh 2
Khung cảnh nhốn nháo của cửa hàng khi xảy ra sự việc đánh nhau. Ảnh: Trịnh Hoàng Huy.

Trịnh Hoàng Huy (23 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc tối qua. Anh cho biết hai cô gái cùng người nhà đánh nhau đến nỗi khách hàng trong quán chạy hết ra ngoài, nhân viên phải đóng cả cửa cuốn lại.

"Khoảng 20 phút sau, chị áo đen được nhân viên cho đứng tránh trong quán, còn người thân phải giữ chị áo vàng ở bên ngoài. Công an phường cũng đến và đưa cả hai về trụ sở", Huy nói.

Xác nhận với Zing.vn, Đình Tuyển - quản lý cửa hàng mỳ cay - cho hay, tối 10/9 đã xảy ra sự việc đánh nhau giữa hai khách hàng tại quán. Tuy nhiên, nguyên nhân bắt nguồn từ đâu vẫn chưa được làm rõ.

"Ngay khi hai người có xích mích, nhân viên đã liên hệ công an phường đến giải quyết. Hai cô gái đó không phải khách quen, cũng không biết vì sao xô xát. Mọi việc cửa hàng sẽ để phía công an làm rõ", Đình Tuyển chia sẻ.

Liên lạc với trưởng công an quận Đống Đa, người này xác nhận tối 10/9 có xảy ra sự việc xô xát tại một cửa hàng kinh doanh trên phố Yên Lãng. Công an phường Thịnh Quang sau khi được thông tin đã có mặt ngay lập tức để đưa những người có liên quan về trụ sở.

Bước đầu xác định, đây là vụ xô xát giữa hai cô gái xuất phát từ việc "nhìn đểu", có sự tham gia của người thân và bạn bè các bên. Công an phường đang thu thập thông tin để xử lý. Vụ việc trên không chỉ ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, gây mất trật tự xã hội mà còn ảnh hưởng tới hoạt động của quán mỳ cay.
Theo Zing

cô gái

đánh nhau

nhìn đểu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.