Hành trình tội lỗi của kẻ hiếp dâm nữ sinh rồi bị cắn đứt lưỡi

Với lối sống bênh hoạn, suy nghĩ lệch lạc, Quang đội lốt là Giám đốc doanh nghiệp ngành xây dựng rồi lên mạng tìm kiếm mục tiêu là những nữ sinh viên trẻ tuổi, vừa tốt nghiệp ra trường đang tìm kiếm việc làm.

Bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm, cứa cổ trên ngọn đồi vắng và cái giá phải trả cho gã hàng xóm đê tiệnBé gái 14 tuổi bị hiếp dâm, cứa cổ trên ngọn đồi vắng và cái giá phải trả cho gã hàng xóm đê tiện
GiadinhNet - Trong quá trình đi kiểm tra bẫy chim, bắt gặp cô bé hàng xóm đang hái rau lợn trên ngọn đồi vắng, dục vọng nổi lên, Nhượng đã ra tay cưỡng hiếp, cứa cổ nạn nhân.

Tội ác man rợ

Theo hồ sơ vụ án, một ngày cuối tháng 4/2017, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Chu Thế Quang (SN 1979, quê Thanh Hóa) về hành vi "Hiếp dâm". Nạn nhân trong vụ án là chị Hoàng Thu Hồng (25 tuổi, quê Hà Nội).

Bản thân chị Hồng vốn là nữ sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, đang khát khao tìm kiếm việc làm. Vừa làm hồ sơ, gửi trực tiếp khắp nơi, chị Hồng còn đăng tin tìm việc lên các trang mạng xã hội với đầy đủ thông tin cá nhân, trong đó có số điện thoại để liên hệ.

Ngày 4/4/2017, điện thoại của chị Hồng bất ngờ đổ chuông. Từ đầu dây bên kia, Chu Thế Quang tự xưng là Giám đốc một doanh nghiệp về xây dựng đang có nhu cầu cần tuyển kế toán đi làm việc ngay. Tuy nhiên do đang ốm, nên chị Hồng nài nỉ xin lùi lại ngày nộp hồ sơ.

Tới trưa 17/4, Quang hẹn gặp chị Hồng tại một quán cà phê nhỏ nằm trên đường Lương Thế Vinh (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Tại đây, sau khi xem xong hồ sơ, Quang cho biết chị Hồng đủ điều kiện đi làm và có thể bắt đầu công việc vào sáng ngày hôm sau. Khoảng 7h sáng 18/4, Quang nhắn tin hẹn chị Hồng tới văn phòng công ty để làm thẻ ra vào. Tuy vậy, thực chất địa chỉ mà Quang dụ chị Hồng tới là phòng trọ của gã nằm trên phố Trần Bình, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Trong tâm lý khấp khởi, vui vẻ của một người vừa tìm kiếm được việc làm, chị Hồng lập tức đi xe máy tới điểm hẹn, mà không hề hay biết những hiểm nguy đang rình rập mình ở phía trước.

Hành trình tội lỗi của kẻ hiếp dâm nữ sinh rồi bị cắn đứt lưỡi-1
Đối tượng Chu Thế Quang

Khi tới nơi, Quang dẫn chị Hồng lên phòng, rồi lợi dụng sơ hở, khống chế dở trò đồi bại. Phát hiện đối tượng có ý đồ xấu, chị Hồng chống trả, thậm chí cắn đứt đầu lưỡi của Quang nhưng gã vẫn không chịu buông tha. Sau khi đã thỏa mãn thú tính, Quang thả chị Hồng kèm lời đe dọa, nếu để lộ sự việc ra ngoài, gã sẽ giết không tha.

Sau khi rời khỏi hang động của tên "yêu râu xanh", chị Hồng lập tức tìm tới trụ sở Công an quận Cầu Giấy để trình báo sự việc. Xác định vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Công an quận Cầu Giấy đã triển khai lực lượng, nhanh chóng bắt giữ Chu Thế Quang khi gã đang lẩn trốn tại địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Hệ lụy từ lối sống lệch chuẩn

Chu Thế Quang vốn sinh ra trong một gia đình thuần nông nghèo khó ở Thanh Hóa. Do bản tính ham chơi, lêu lổng, nên gã bỏ học từ năm lớp 7. Sau đó Quang lang thang vào tận tỉnh Đồng Nai làm đủ thứ nghề để mưu sinh. Tại đây, Quang xây dựng gia đình cùng một người phụ nữ và có chung một cậu con trai. Tuy nhiên với bản tính chơi bời, lêu lổng, Quang không chịu tu chí làm ăn, vun đắp tổ ấm gia đình. Chỉ sau một thời gian ngắn, vợ chồng gã quyết định đường ai nấy đi. Sau đó Quang bỏ ra Hà Nội sống vất vưởng.

Những tưởng sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Quang sẽ thức tỉnh để làm lại cuộc đời. Nhưng không, gã lại tiếp tục trượt dài với lối sống bệnh hoạn cùng những suy nghĩ lệch lạc. Có nhiều thời gian rảnh rỗi, Quang lang thang trên mạng và bắt gặp nhiều cô gái, nữ sinh có nhu cầu tìm kiếm việc làm. Gã lập tức lên kế hoạch tìm kiếm mục tiêu, để thực hiện hành vi đê tiện.

Sau khi bị bắt giữ, tại cơ quan điều tra, lý giải cho hành vi đê tiện của mình, Quang còn nói dối trắng trợn là do yêu nạn nhân và không kìm chế được bản thân. Mặc dù trước đó, giữa Quang và chị Hồng là 2 người hoàn toàn xa lạ. Và đối tượng vẫn tự huyễn hoặc rằng mình là chủ doanh nghiệp và có nhu cầu tìm người làm thuê thực sự.

Với tội ác đã gây ra, Chu Thế Quang sau đó đã phải chịu sự trừng phạt thích đáng từ pháp luật.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất


Theo Giadinh.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/xa-hoi/hanh-trinh-toi-loi-cua-ke-hiep-dam-nu-sinh-roi-bi-can-dut-luoi-20220301111128776.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.