Hiếp dâm bé gái 14 tuổi chiều 29 tháng Chạp, nam thanh niên bình tĩnh về nhà ăn Tết xong rồi mới đến Công an đầu thú

Thấy bé gái đi vào nhà vệ sinh một mình, Tiến đã lẻn vào rồi dùng vũ lực để khống chế, thực hiện hành vi xâm hại tình dục với em.

Thấy bé gái đi vào nhà vệ sinh một mình, Tiến đã lẻn vào rồi dùng vũ lực để khống chế, thực hiện hành vi xâm hại tình dục với em.

Ngày 23-2, trao đổi với chúng tôi, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên trên địa bàn huyện đến cơ quan Công an đầu thú về hành vi "Hiếp dâm trẻ em" của mình.

Theo đó, vào chiều ngày 14-2 (tức 29 tháng Chạp), em T. (14 tuổi, ngụ huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) cùng với mẹ làm nghề buôn bán nước giải khát tại thị trấn Vũng Liêm (huyện Vĩnh Long) thì bị đối tượng K.N.M.Tiến (37 tuổi, ngụ xã Trung Thành, huyện Vũng Liêm) xâm hại tình dục.

Hiếp dâm bé gái 14 tuổi chiều 29 tháng Chạp, nam thanh niên bình tĩnh về nhà ăn Tết xong rồi mới đến công an đầu thú - Ảnh 1.

Đối tượng Tiến tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũng Liêm.

Cụ thể, khoảng 17h30 cùng ngày, em T. vào nhà vệ sinh công cộng ở thị trấn Vũng Liêm để tắm thì bị một đối tượng từ phòng vệ sinh bên cạnh leo sang dùng tay bóp cổ, thực hiện vi hiếp dâm. Mặc dù chống trả quyết liệt nhưng em T. vẫn không thoát được do đối tượng dùng vũ lực, đe dọa T. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, nam thanh niên này còn tiếp tục kéo em T. ra bãi đất trống gần đó để tiếp tục quan hệ tình dục nhưng phát hiện có người nên bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình T. đã trình báo Công an huyện Vũng Liêm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã đến hiện trường để thu thập chứng cứ, lấy lời khai để làm rõ vụ án.

Ngày 21-2 tức mùng 6 Tết Mậu Tuất, biết không thể trốn thoát, nam thanh niên đã đến Công an huyện Vũng Liêm đầu thú và khai tên K.N.M.Tiến (37 tuổi, ngụ xã Trung Thành, huyện Vũng Liêm), đồng thời thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


đầu thú

hiếp dâm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.