Hình ảnh trong clip "nude toàn tập" là thật?

Mấy ngày qua clip “nude toàn tập” được cho là của hai cô gái mại dâm xuất hiện trên Internet gây xôn xao dư luận. Bên cạnh việc lên án hành động của nhóm người mặc thường phục (được cho là "những người bắt quả tang") trong clip, nhiều ý kiến nghi vấn rằng liệu đây có phải là một kịch bản được dàn dựng?

Mấy ngày quaclip “nude toàn tập” được cho là của hai cô gái mại dâm xuất hiện trên Internetgây xôn xao dư luận. Bên cạnh việc lên án hành động của nhóm người mặc thườngphục (được cho là "những người bắt quả tang") trong clip, nhiềuý kiến nghi vấn rằng liệu đây có phải là một kịch bản được dàn dựng?

>>

Đoạn clip có độ dài 1 phút 30 giây quay cảnh 2 cô gái trong tình trạng khỏa thâncúi mặt bị 4 – 5 người đàn ông mặc thường phục đang tiến hành lập biên bản bắt 2cô gái “bán dâm” viết bản tường trình. Thậm chí những người này còn dùng nhữnglời lẽ tục tĩu và xúc phạm bắt họ đứng dậy giang tay để chụp ảnh.

Hình ảnh trong clip "nude toàn tập" là thật?
Một cô gái trong đoạn video bật khóc khi bị quay phim  

Trao đổi với PV, chịNguyễn Thị Linh, phụ trách biên tập hình ảnh của Kênh truyền hình Invest TV nhậnđịnh, clip được quay tự nhiên, hình ảnh liền mạch, không bị đứt quãng, không cósự can thiệp của công nghệ cắt ghép.

Tuy nhiên, chị Linhcũng cho rằng, clip có thể bị dàn dựng với mục đích gây  sốc, gây hoang mang dưluận, bôi xấu hình ảnh người thi hành công vụ.

Trước đó, Cục trưởngCục phòng chống tệ nạn xã hội - Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Văn Minh cũng khẳng định, quytrình bắt quả tang các đối tượng mại dâm không cho phép quay phim khỏa thân nhưvậy.

Theo Quỳnh Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.