Kiểm tra clip “bắt quả tang vụ mua bán dâm”

Trung ương Hội LHPN VN cũng cho biết sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ và có văn bản nêu ý kiến chính thức để bảo vệ nhân phẩm phụ nữ.

Thiếu tướng ĐỗKim Tuyến, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Phòng chống tội phạm - Bộ Công an,ngày 17-11 đã yêu cầu cấp dưới kiểm tra ngay nguồn gốc và nội dung đoạn clipdài khoảng 1 phút rưỡi được cho là “bắt quả tang một vụ mua bán dâm” vớinhững hình ảnh rất phản cảm bị tung lên mạng gây xôn xao dư luận mấy ngàyqua.

>>

Trung ương Hội LHPN VN cũng cho biết sẽ phối hợpvới cơ quan chức năng để làm rõ và có văn bản nêu ý kiến chính thức để bảovệ nhân phẩm phụ nữ.
 

Kiểm tra clip “bắt quả tang vụ mua bán dâm”
Một cô gái trong đoạn video bật khóc khi bị quay phim  

Trong đoạn clip nêu trên,khoảng 4-5 người đàn ông mặc thường phục hoặc có trang phục gần giốngvới dân phòng đang tiến hành lập biên bản 2 cô gái “bán dâm” trong tìnhtrạng khỏa thân, cạnh đó là một người bị “bắt quả tang quan hệ với gáimại dâm” đang quấn khăn ngồi trên giường...

Kiểm tra clip “bắt quả tang vụ mua bán dâm”
Hình ảnh chụp từ clip được cho là "bắt quả tang 1 vụ mua bán dâm"

Theo Cục trưởng Cục Phòngchống tệ nạn xã hội - Bộ LĐ-TB-XH Nguyễn Văn Minh, quy trình bắt quảtang các đối tượng mại dâm không cho phép quay phim khỏa thân như vậy.

Theo N.Quyết
Người lao động




Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.