Hé lộ "danh sách đen" vụ mua dâm nữ sinh

Cuối tháng 102010, Công an huyện Kiến Xương đã phát hiện đường dây mua bán dâm trẻ vị thành niên do vợ chồng Trần Thị Miện và Nguyễn Văn Thường tổ chức

Liên quan đếnđường dây này, các “quý ông” đang bị cơ quan điều tra điều tra về hành vi muadâm trẻ vị thành niên đều có một lý lịch trong sáng khiến người ta phải bất ngờ.

Người chồnghiền lành...

Phóng viên tìm đếnnhà Tô Văn S. (33 tuổi, ở xã Tây Giang, huyện Tiền Hải) bởi theo nguồn tin củachúng tôi thì S. đang bị điều tra về hành vi mua dâm trẻ vị thành niên.

Hé lộ "danh sách đen" vụ mua dâm nữ sinh
Các nữ sinh mới ở tuổi vị thành niên đã bị ép vào đường dây mại dâm này (Hình minh họa)

Căn nhà khang trangnằm trong con ngõ nhỏ của Sỹ và người vợ trẻ cùng một đứa con gái 5 tuổi hôm đócó rất đông người từ cả hai bên nội, ngoại của anh ta. Mặt ai cũng lộ vẻ lo âu,u ám.

S. vốn là công nhâncủa Công ty Gốm xứ Đông Lâm nằm trên địa bàn huyện Tiền Hải. Đánh giá về S.,người vợ trẻ của anh ta nghẹn lời: “Anh ấy vốn rất hiền lành, chưa hề có taitiếng gì. Mọi chuyện xảy ra chỉ do ngoài ý muốn...”

“Chú xem có cách nàocứu thằng S. nó ra không, từ trước tới giờ nó là đứa chăm chỉ hiền lành. Hôm đó,lúc nửa đêm nó được mấy thằng bạn gọi đi ra ngoài. Nó nghe và theo đến vườn câycảnh ở xã Đông Lâm. Đến đó thì nó mới biết về chuyện mua dâm. Nó không kìm lòngđược nên mới vậy...” - bà mẹ vợ của S. rưng rưng nước mắt đỡ lời cho cậu con rể.

Bà nội của S. tuổiđã ngoài 80 cũng sang gặp phóng viên để thanh minh cho đứa cháu của mình. Bà cụnói: “S. là một đứa cháu vô cùng hiền lành. Từ trước tới giờ, người ta chỉ tráchnó ít lời vì nó nhút nhát chứ chẳng có điều tiếng gì về nghịch ngợm cả”. Đâycũng là điều mà phóng viên ghi nhận được từ dư luận xóm làng nơi S. sinh sốngkhi đánh giá về người đàn ông này.

Khi phóng viên hỏi:Khi S. được cơ quan điều tra triệu tập, chắc gia đình cũng đã được gặp S. vàđược S. tâm sự về chuyện này, mọi người trong gia đình S. cho biết: S. có hànhvi trên nhưng là trong trường hợp bị động và bị rủ rê.

Cán bộ cầnmẫn

Cũng theo nguồn tinvà tài liệu mà phóng viên có được, trong “danh sách đen” những quý ông bị triệutập do ham của lạ còn có Hoàng Xuân H. là một cán bộ thuộc một đơn vị hành chínhdo UBND huyện Tiền Hải quản lý.

Trao đổi với phóngviên, Giám đốc cơ quan nơi Hoàng Xuân H. đang làm việc xác nhận: Hoàng Xuân H.sinh năm 1973, là cán bộ kỹ thuật của cơ quan đã bị Cơ quan Điều tra Công anhuyện Tiền Hải triệu tập do có liên quan tới vụ mua dâm trẻ vị thành niên mới bịphát hiện.

Cuối tháng 10/2010, Công an huyện Kiến Xương đã phát hiện đường dây mua bán dâm trẻ vị thành niên do vợ chồng Trần Thị Miện và Nguyễn Văn Thường tổ chức. Đa phần các bé gái bị ép bán dâm đều có chung đặc điểm là ham đua đòi, ăn chơi, ép tóc, làm đầu chịu tại quán làm đầu của Trần Thị Miện nên mới bị Miện ép bán dâm để trả nợ.

Theo vị Giám đốcnày, Hoàng Xuân H. về cơ quan công tác được hơn 10 năm nay. Trong quá trìnhcông tác, Hoàng Xuân H. không có sai phạm, không bị kỷ luật.

Cùng nằm trong diệndanh sách đen với Hoàng Xuân H. và Tô Văn S. còn có thêm các đối tượng Bùi ThếH. và Tô Văn L. Các đối tượng Tô Văn L., Tô Văn S., Tô Thanh T. (số báo trước cóđề cập) đã bị cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tiền Hải ra quyết địnhkhởi tố do có liên quan tới đường dây mua bán dâm trẻ vị thành niên.

Riêng Bùi Thế H. bịkhởi tố về tội hiếp dâm trẻ em do quan hệ tình dục với trẻ em dưới 13 tuổi, cònHoàng Xuân H. hiện chưa bị khởi tố bị can và đã được cơ quan điều tra cho tạingoại. Chúng tôi sẽ trở lại vụ việc này khi có thông tin mới từ phía cơ quanđiều tra

Các đối tượng trẻ tuổi nhưng giữ vai trò cốt cán trong đường dây mua bán dâm trẻ vị thành niên xuất hiện trong loạt bài của Pháp luật Việt Nam như Tô Thanh T., Nguyễn Thị Kim O. và Nguyễn Thị Vân A. đều có hoàn cảnh gia đình phức tạp. Đơn cử như Nguyễn Thị Kim O. có bố mẹ ly dị nên sống với ông bà, chú bác. Trong khi đó, đánh giá về hoàn cảnh của Tô Thanh T. (đối tượng cầm đầu), ông Tạ Đức Thuấn - Trưởng Công an xã Tây Giang nơi T. sinh sống - cho biết: Mẹ T. là đối tượng có nhiều tiền án về các tội danh liên quan đến tổ chức hoạt động mại dâm, buôn bán tiền giả, buôn bán trái phép chất ma túy.

Theo Pháp luật Việt Nam




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.