Hoa hậu Phương Nga tiếp tục khẳng định mình vô tội

Trong trang phục quần âu, áo sơ mi bỏ trong quần, khuôn mặt bình thản, khóe miệng mỉm cười, cô tự tin bước vào

Đúng 8h sáng, hoa hậu Phương Nga được dẫn giải tới tòa. Trong trang phục quần âu, áo sơ mi bỏ trong quần, khuôn mặt bình thản, khóe miệng mỉm cười, cô tự tin bước vào phòng xử án.


11h15: Bị cáo Trương Hồ Phương Nga được dẫn giải trở lại phòng xét xử

Khi HĐXX đưa ra câu hỏi, sau khi nhận được bản cáo trạng, bị cáo có ý kiến gì không?

"Bị cáo giữ nguyên lời khai tại phiên xét xử trước, bị cáo vô tội" - bị cáo Nga trả lời ngắn gọn.

10h50:  Liên quan tới lời khai của bị cáo Dung, trả lời thẩm vấn của HĐXX về quan hệ với bị cáo Dung, ông Cao Toàn Mỹ cho hay thông qua Phương Nga nên biết Dung.

Cũng theo lời khai của ông Mỹ, trong đơn tố cáo đầu tiên gửi CQĐT, ông tố cáo hai bị cáo này vay mượn tiền không trả. Đến giữa tháng 8/2014, thay đổi nội dung tố cáo, thành hai bị cáo này lừa đảo ông mua bán nhà để chiếm đoạt tiền.

Tại Tòa, ông Nguyễn Văn Yên khai đã giúp Phương Nga làm giả giấy nhận tiền cọc 16 tỉ đồng để bán căn nhà trên đường Nguyễn Trãi (quận 1), hai giấy hoàn trả tiền cọc vì ông Yên không bán nhà cho Phương Nga nữa và được bị cáo Nga trả công 10 triệu đồng.

9h58: Sau khi đại diện VKS công bố xong cáo trạng, HĐXX quyết định cách ly các bị cáo trong quá trình xét hỏi. Trương Hồ Phương Nga được đưa ra khỏi phòng xét xử.

Trả lời của HĐXX về mối quan hệ với Phương Nga, bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung cho biết, hai người chơi thân với nhau. 

Khi được hỏi có quen biết với ông Cao Toàn Mỹ không, bị cáo Dung cho hay, có biết mối quan hệ giữa Nga và ông Mỹ và Nga mượn số tài khoản của Dung để ông Mỹ chuyển tiền cho Nga trong mối quan hệ làm ăn

Bị cáo Dung cho hay, được Phương Nga cho đọc tin nhắn của ông Mỹ cho Nga với nội dung yêu thương, nhớ Phương Nga. Nga còn cho Dung hay, ông Mỹ muốn chuyển tiền cho Nga để mở Spa và có nhiều thời gian dành cho ông Mỹ.

hoa hậu Phương Nga, hợp đồng tình ái, cao toàn mỹ
Hai bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung và Phương Nga trả lời HĐXX  

Tòa hỏi hỏi tại sao không chuyển tiền vào tài khoản của Nga mà lại chuyển qua tài khoản của bị cáo? Nga trả lời do ông Mỹ đã có gia đình nên ông Mỹ không muốn Nga gặp nguy hiểm. Hơn nữa thời điểm đó báo chí có phanh phui một số người đẹp bán dâm nên Nga sợ trong tài khoản có nhiều tiền sẽ bị truyền thông phanh phui.

HĐXX đưa ra câu hỏi, việc cho mượn tài khoản có được bị cáo Nga chung chi cho một số tiền nào không, bị cáo Dung cho hay không được nhận đồng nào.

Lý giải về số tiền hơn 2 tỷ đồng trong tài khoản mà cơ quan điều tra thu giữ được là số tiền riêng của bị cáo, Dung cho hay, giữa bị cáo và Phương Nga trải qua nhiều khó khăn bên nhau nên giúp được gì cho Nga bị cáo sẽ giúp

Tổng số tiền mà ông Mỹ chuyển vào tài khoản của Dung để đưa cho Nga là 9 tỷ 500 triệu đồng.

Bất ngờ bị cáo Dung tố CQĐT đưa tờ giấy yêu cầu khai theo ý điều tra viên sẽ được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự.

Cũng trong thời gian đó ông Mỹ liên tục nhắn tin yêu cầu Dung không được khai ra mối quan hệ giữa ông Mỹ và Phương Nga.

Khi HĐXX đưa ra câu hỏi, tại sao những tình tiết này trong quá trình điều tra bị cáo không khai rõ, Dung cho rằng quá tin tưởng vào bà Nguyễn Mai Phương, nghĩ rằng bà Phương có nhiều mối quan hệ sẽ cứu Dung và Nga.

9h20: Sau khi hội ý, xét thấy các chứng cứ không có gì mới và việc vắng mặt của các nhân chứng không ảnh hưởng tới quá trình xét xử, bởi những người này đã có lời khai tại cơ quan điều tra.

Về băng ghi âm giữa bà Phương và bà Nguyễn Mai Phương có thể liên quan tới một vụ án khác nên HĐXX nhận thấy không có cơ sở để hoãn phiên tòa.

9h05: Luật sư Phan Hồng Việt, người bào chữa cho Nguyễn Đức Thuỳ Dung đề nghị hoãn phiên toà do vắng mặt nhiều người có quyền và nghĩa vụ liên quan.

Phía đại diện Viện KSND phát biểu không đồng ý hoãn phiên xét xử.

Trước các chứng cứ, đề nghị phát sinh tại tòa, HĐXX đã tạm dừng phiên tòa để hội ý.

Lúc 9h:Hai bên đều cung cấp thêm các tài liệu, chứng cứ ngoài kết quả điều tra cho HĐXX. Đặc biệt, bà Hồ Mai Phương mẹ của bị cáo Phương Nga đã cung cấp hình ảnh chụp lại mail trao đổi, thỏa thuận liên quan tới hợp đồng tình ánh giữa Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ.

Ngoài ra, bà Hồ Mai Phương còn cung cấp băng ghi âm trao đổi giữa bà Phương và bà Nguyễn Mai Phương có nội dung liên quan đến vụ án.Vì vậy, Luật sư bảo vệ cho bị cáo Phương Nga đề nghị HĐXX triệu tập bà Hồ Mai Phương tới tòa với tư cách là nhân chứng.

8h30: Chủ tọa Vũ Thanh Lâm công bố khai mạc phiên tòa. Phiên tòa dự kiến diễn ra trong một ngày.

Luật sư Nguyễn Văn Quynh bảo vệ quyền và lợi ích cho bị cáo Phương Nga bất ngờ vắng mặt tại tòa. Ba người có quyền lợi và nghĩa vụ liên qua, giữ vai trò quan trọng trong vụ án là Đặng Thùy Dương, Nguyễn Mai Phương và Lữ Minh Nghĩa cũng vắng mặt tại phiên tòa.

Luật sư đề nghị HĐXX xem xét nguyên nhân 3 người này vắng mặt nếu cần thiết HĐXX có biện pháp dẫn giải tới tòa.


hoa hậu Phương Nga, hợp đồng tình ái,

Hoa hậu Phương Nga khi đến tòa

Phiên xử hoa hậu Phương Nga thu hút sự quan tâm của dư luận nên từ sáng sớm đã có hàng chục phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí tới tòa đợi ghi lại khoảng khắc cô bước xuống từ xe thùng.

Có 3 luật sư bảo vệ cho Phương Nga là luật sư Phạm Văn Cương (nguyên Viện phó VKSND tỉnh Thanh Hóa), luật sư Nguyễn Văn Quynh và luật sư Nguyễn Văn Dũ. Ông Cao Tòa Mỹ cũng mời 3 luật sư bảo vệ cho mình.

Hoa hậu Phương Nga và người bạn Nguyễn Đức Thùy Dung bị truy tố về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra, qua quen biết với ông Cao Toàn Mỹ (40 tuổi, ở quận 3, TP.HCM - Giám đốc Công ty Vina Cyber), Nga nói với ông Mỹ có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường.

Tin lời, ông Mỹ đã đưa Nga 6 tỉ đồng để nhờ mua một căn nhà tại quận 5 nhưng Nga không giao nhà. Tiếp đến Nga nói với ông Mỹ có căn nhà giá 16,5 tỉ đồng ở quận 1, lần này ông Mỹ đưa tiếp cho Nga 10,5 tỷ đồng.

Sau khi đưa cho Nga 16,5 tỉ đồng mà vẫn không có nhà, ông Mỹ làm đơn tố cáo Cơ quan điều tra kết luận, Nga đã bàn với Dung làm giả một số giấy tờ, nhằm mục đích chứng minh Nga không dính líu tiền bạc với ông Mỹ.

hoa hậu Phương Nga, hợp đồng tình ái,

Tại phiên sơ thẩm ngày 21/9/2016, Nga thừa nhận có nhận 16,5 tỉ đồng của ông Mỹ nhưng cho rằng giữa Nga và ông Mỹ có mối quan hệ tình cảm, số tiền này là hợp đồng tình cảm giữa Nga và ông Mỹ trong thời gian 7 năm.

Cũng theo lời khai của Nga, sau khi bị ông Mỹ tố cáo, Nga đã nghe theo lời xúi giục của bà Phương Mai (một người có quan hệ với ông Mỹ) làm các giấy tờ biên nhận để hợp thức hóa câu chuyện mua căn nhà trên đường Nguyễn Trãi. Dung cũng khai đã được Nga cho xem hợp đồng tình dục giữa Nga và ông Mỹ trên email của Nga liên quan đến 16,5 tỉ đồng.

hoa hậu Phương Nga, hợp đồng tình ái,
Ông Cao Toàn Mỹ tại tòa

Trước lời khai này của các bị cáo, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung để làm rõ việc có hay không hợp đồng tình ái giữa Nga và ông Mỹ.

Quá trình điều tra bổ sung, Cơ quan điều tra xác định, lời khai tại phiên tòa của Dung và Nga tại phiên tòa còn nhiều mâu thuẫn; không chứng minh được ông Mỹ là người sử dụng địa chỉ email mà Dung khai thấy hợp đồng tình ái giữa Nga và ông Mỹ nên không đủ cơ sở xác định có hay không có hợp đồng tình ái.

Ngoài ra, việc điều tra bổ sung cũng không có căn cứ xác định bà Mai Phương là người xúi giục, hướng dẫn, hợp thức hóa mua bán nhà.

Theo VietNamNet


Hoa hậu lừa đảo

Hoa hậu Phương Nga

hợp đồng tình dục

Cao Toàn Mỹ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.