Hotgirl quyên sinh cùng con trai: Con chết, mẹ tự sát bất thành

Công an tìm thấy hai lá thư tuyện mệnh của chị này có nội: “Xin lỗi bố mẹ vì con bất hiếu. Xin chôn chung hai mẹ con cùng nhau”

Trong các loại tình cảm thì có lẽ tình yêu thương mà cha mẹ dành cho con cái luôn cao đẹp, vô điều kiện và khó thay đổi nhất. Vậy nhưng đâu đó trong xã hội vẫn có những người làm cha làm mẹ đang khiến con cái tổn thương nặng nề, thậm chí là mất mạng.

Cho dù khi “gây họa” họ có muôn vàn lý do để giải thích, để bào chữa cho hành động của mình thì những tội ác tày trời xảy ra vẫn không thể được dung tha, vẫn phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật. Kể cả những người đã bỏ mạng theo con cái nhưng họ cũng không thể thoát khỏi sự oán trách của dư luận và những người ở lại.

Năm 2016 vừa qua báo chí cũng đã đưa tin về không ít vụ việc “hổ dữ ăn thịt con” khiến cộng đồng phẫn nộ, đau đớn:

Hotgirl quyên sinh cùng con trai: Con chết, mẹ tự sát bất thành

Nghi can gây án là Bùi Thị Ng (SN 1991, ngụ phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) – một hotgirl xinh đẹp tại  tỉnh Đồng Nai làm điều dại dột do buồn phiền chuyện gia đình: Chồng cờ bạc, không chí thú làm ăn, vợ chồng thường xuyên cãi vã, ẩu đả...

Cụ thể, sáng 9.3 chị Ng dẫn con trai đi chơi tại siêu thị gần nhà, đến gần trưa thì hai mẹ con vào nhà nghỉ D.Đ thuê phòng và đến tối thì xảy ra sự việc kinh hoàng. Tại hiện trường, cháu Phạm N (SN 2013) đã tử vong trong tư thế nằm trên giường, phủ kín mền; còn chị Ng trong tình trạng thoi thóp, có nhiều vết cắt ở cổ tay... nên lập tức đưa đi cấp cứu.


Hình ảnh mẹ con chị Ng trước đây.

Bên cạnh đó, công an tìm thấy hai lá thư tuyện mệnh của chị này có nội: “Xin lỗi bố mẹ vì con bất hiếu. Xin chôn chung hai mẹ con cùng nhau”. Cũng trong lá thư này, chị Ng trình bày về sự chán nản trong cuộc sống gia đình hiện tại, về chuyện buồn gia đình nên muốn tự giải thoát và muốn con trai... Sau này, cơ quan công an xác định, cháu N tử vong do độc tố. Còn chị Ng, sau quá trình điều trị đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe bình phục và phải chịu sự điều tra, trừng phạt của pháp luật.

Kiểm soát viên ôm 2 con nhảy sông tự tử không rõ nguyên nhân?

Vụ việc đau lòng xảy ra vào tối ngày 21/11 bên bờ sông Giồng Ông Tố ở Q.2, TP.HCM không chỉ khiến người thân ngã quỵ mà dư luận biết tin cũng vô cùng bàng hoàng.

Cụ thể, sau khi đón con đi học về, chị N.A. (41 tuổi) chạy xe máy chở 2 con là Phạm G.P. (11 tuổi) và Phạm Q.A.(5 tuổi) đến bờ sông Giồng Ông Tố trên đường Thân Văn Nhiếp (quận 2). Lúc này, chị A. để xe lại trên bờ, nhắn tin cho chồng nhiều lần với nội dung sẽ nhảy sông tự tử, sau đó chị ôm 2 con nhảy xuống sông.

Nỗi đau của người chồng khi vợ ôm 2 con nhỏ nhảy sông ở Sài Gòn tự tử - Ảnh 3.
Lực lượng tìm kiếm đã mất khá nhiều thời gian mới tìm được thi thể 2 mẹ con chị  N.A

Cháu P. biết bơi nên đã vùng vẫy bơi vào bờ được và kêu cứu. Khi người dân chạy ra thì chị A. và bé Q.A đã chìm dưới lòng sông. Hình ảnh cháu Q.A được vớt lên vẫn còn mặc nguyên bộ đồng phục trường mầm non khiến không ít người quặn lòng đau xót…

Điều đáng nói là chị N.A hiện đang đang công tác tại Viện kiểm sát nhân dân TP HCM với chức danh kiểm sát viên, là một người hiểu biết nhưng không thể hiểu tại sao lại hành động nông nổi và nhẫn tâm với 2 con đến vậy? Cho đến hiện tại cũng chưa có thông tin rõ ràng về nguyên nhân người mẹ này tự tử cùng 2 con.

Cựu cầu thủ An Giang giết 2 con rồi tự tử để vợ ... được tự do

Vào 9h30 ngày 5/6, Công an tỉnh An Giang nhận được tin báo của người dân TP Long Xuyên với nội dung 2 bé gái tử vong tại tư gia ở xã Mỹ Khánh. Nạn nhân 5 và 8 tuổi, chết trên giường với nghi vấn bị đầu độc bằng hóa chất.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường thì phát hiện trên lầu anh Nguyễn Xuân Bình (31 tuổi) - cựu cầu thủ đội bóng đá An Giang treo cổ tự tử. Gần đó có lá thư tuyệt mệnh của Bình. Hai bé gái thiệt mạng được xác định là con của anh này.

Thảm án từ mâu thuẫn gia đình cựu cầu thủ bóng đá
Hình ảnh 3 bố con anh Bình khi còn sống

Được biết, thời gian trước khi xảy ra vụ việc, do nghi ngờ vợ không còn chung thủy nên giữa đôi bên thường xuyên xảy ra to tiếng, cãi vã với nhau. Đặc biệt, sau khi chị N.L.T.H. (vợ anh Bình) làm đơn ly hôn và bỏ ra ngoài ở riêng thì Bình tỏ ra buồn bực vì phải sống trong cảnh “gà trống nuôi con”.

Theo một cán bộ điều tra cho biết, Bình đã viết lá thư tuyệt mệnh dài gần trang giấy. Trong thư,Bình nói là do tình cảm vợ chồng đã đổ vỡ nên muốn tìm đến cái chết cùng 2 con gái để cho chị H được tự do...

Cha đồi bại hiếp dâm con gái suốt 4 năm

Vụ việc tày trời này xảy ra tại xã Tân An Hội, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long và mới được đưa ra ánh sáng vào đầu năm 2016. Sau khi thiếu nữ 16 tuổi đến cơ quan công an tố cáo, người cha đồi bại hiện nguyên hình là một "quỷ râu xanh" và đã bị bắt khẩn cấp ngay sau đó.

Đối tượng gây án là Kiều Văn Th (SN 1977) và nạn nhân chính là con gái ruột của y là cháu K.V.Q. (SN 2000).

Chị Nguyễn Thị T (SN 1973, mẹ ruột bé Q.) nghẹn lời cho biết, do suốt ngày chị chỉ biết quần quật làm thuê kiếm sống nên ít khi có thời gian quan tâm đến việc gia đình.Vì vậy, chị không hề hay biết việc chồng mình đã ăn ở với đứa con gái cho đến khi chồng chị bị đọc lệnh bắt giam chị mới té ngửa...

Vợ tố cáo chồng hiếp dâm con gái ruột đến có thai

Trong năm 2016, cũng xảy ra một trường hợp nghiêm trọng khác ở huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk gây phẫn nộ dư luận. Đối tượng là Dương Văn Tuấn (SN 1977) bị bắt giữ vào ngày 5/8 vì có hành vi hiếp dâm chính con gái ruột của mình là cháu Dương Thị Thoa (SN 2002).

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, trước đó, Công an huyện Cư Mgar có nhận được đơn tố cáo của chị Phan Thị Huệ (SN 1982, trú tại xã Ea Kiết) tố chồng là Dương Văn Tuấn (SN 1977, trú cùng địa chỉ) đã có hành vi hiếp dâm chính con gái ruột là cháu Dương Thị Thoa (SN 2002).

Theo đó từ năm 2015 đến đầu năm 2016, Tuấn đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Thoa trái với ý muốn của nạn nhân. Vụ việc chỉ được phát hiện khi chị Phan Thị Huệ (SN 1982) thấy con gái có biểu hiện bất thường nên đi khám thì phát hiện con gái đang mang thai. Sau khi tra hỏi, Thoa nói do chính bố ruột hãm hại...

Ngoài ra trong năm 2016 còn một số vụ án đau lòng khác do bố mẹ gây ra cho con cái, độc giả có thể theo dõi theo các link dưới đây:
- Mâu thuẫn với chồng, mẹ trẻ ép 2 con chết cùng
- Nghi vấn bà mẹ 9x giết con gái 2 tháng tuổi ở Bình Dương
- Nghi án mẹ dùng xăng tự thiêu cùng hai con nhỏ

- Sự thật bất ngờ vụ ‘mẹ giết con vì kết quả giám định ADN’

V.K/Tintuconline tổng hợp

tự tử

sát hại con

quẫn trí

nhẫn tâm sát hại con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.