Kẻ trộm thản nhiên móc túi người đi đường trên phố Hà Nội nhưng không ai lên tiếng

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông thản nhiên móc ví một phụ nữ ngồi sau xe máy để lấy tiền trên phố Hàng Khoai đã khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông thản nhiên móc ví một phụ nữ ngồi sau xe máy để lấy tiền trên phố Hàng Khoai (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ngày 23/11 đã khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 23/11, một đoạn clip ghi lại hình ảnh tên trộm thản nhiên móc túi người đi đường trên phố Hàng Khoai (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

"11 rưỡi trưa nay ở Hàng Khoai. Rất nhiều người nhìn thấy nhưng không ai lên tiếng", người quay đoạn clip chia sẻ. 

Clip: Kẻ trộm thản nhiên móc túi người đi đường trên phố Hà Nội nhưng không ai lên tiếng - Ảnh 1.
Đoạn clip được quay lại khiến nhiều người bức xúc

Trong đoạn clip dài khoảng 34 giây, một người đàn ông mặc áo đen đi bộ liên tục lấy tiền trong ví của người phụ nữ đang ngồi sau chiếc xe máy. Do mang vác cồng kềnh và khá sơ hở trong việc cất giữ tài sản, tên trộm đã thản nhiên lấy tiền trong khi người chủ không hề hay biết.

Tuy nhiên điều khiến mọi người băn khoăn là việc nhiều người chứng kiến hành vi ăn cắp xung quanh đó, đặc biệt là khi vụ việc lại xảy ra vào ban ngày giữa đường phố Hà Nội nhưng không một ai lên tiếng.

Kẻ trộm thản nhiên móc túi người đi đường trên phố Hà Nội. Nguồn: Otofun

"Không thể chấp nhận được, sao lại có thể hoạt động lộng hành đến mức như thế kia. Một phần trách người phụ nữ để tài sản quá sơ hở, phần nhiều trách người đi đường vì không ai lên tiếng cả", B.M cho biết.

"Theo quan sát thì những tên trộm này không phải vừa mà lộng hành lâu rồi. Tại sao lại có thể ngang nhiên giữa thanh thiên bạch nhật như vậy. Thực ra xét cho cùng khả năng lúc đó nhiều người đi đường cũng sợ hãi không dám lên tiếng. Hoặc cũng có thể là mọi người không để ý", một người khác cho biết.

Chia sẻ với chúng tôi, người quay lại đoạn clip cho biết, anh quay đoạn video trên vào khoảng 11h30 trưa ngày 23/11 trên tuyến đường từ chợ Đồng Xuân ra Trần Nhật Duật: "Sau đó mình đã báo cho người bị mất. Theo quan sát thì người này không chỉ đi một mình mà có cả đồng bọn theo cùng".

Chưa biết rõ thực hư vụ việc ra sao tuy nhiên clip vẫn đang tiếp tục được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng. 

Theo T.C (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)


Móc túi

kẻ trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.