Lời khai tên trộm giết 2 cha con khi bị truy đuổi

Nói về việc mình gây ra khiến 2 người chết, nghi phạm Nguyễn Văn Kỳ tỏ ra ân hận, bởi không nghĩ bản thân gây hậu quả nghiêm trọng đến thế.

Nói về việc mình gây ra khiến 2 người chết, nghi phạm Nguyễn Văn Kỳ tỏ ra ân hận, bởi không nghĩ bản thân gây hậu quả nghiêm trọng đến thế.

>>
Toàn cảnh vụ Trộm sát hại cả gia đình chủ nhà khi bị phát hiện

Chiều 8/12, Công an Hà Nội cung cấp thông tin vụ trọng án xảy ra tại một gia đình ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất (Hà Nội) khiến 2 người tử vong, 2 người thương.

Theo lời khai của nghi phạmNguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, ở xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất), khoảng 23h ngày 6/12, anh ta chuẩn bị dao nhọn, đi bộ từ bán lang thang đến khu vực xã Hương Ngãi, xã Canh Nhậu mục đích xem có nhà nào sơ hở thì trộm cắp tài sản lấy tiền mua heroin về sử dụng.

Rạng ngày 7/12, Kỳ đi qua nhà ông Chuân, thấy cổng ngõ đóng nhưng cửa nhà mở nên trèo qua tường bao vào sân. Hắn đi qua cửa lên cầu thang, phòng phòng anh Chỉnh đang ngủ ở tầng 2, lấy trộm 2 điện thoại di động.

Khi đi xuống cầu thang định lục lọi tiếp, anh Chỉnh phát hiện có kẻ gian nên hô hoán trộm và bị mọi người trong gia đình này vây bắt.

Kỳ
Nguyễn Văn Kỳ. Ảnh: An ninh thủ đô.

Bị nhiều người đuổi bắt, Kỳ dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người ông Chuân và Chỉnh. Đâm bị thương bà Năm và anh Tuấn sau đó thoát thân.

Trên đường bỏ trốn, hung thủ gây án đã vứt con dao xuống ruộng, bỏ trốn.

Kỳ bị bắt cảnh sát bắt tại xã Trung Châu, huyện Đan Phượng. Công an thu giữ 2 điện thoại di động tên này chiếm đoạt được của gia đình ông Chuân khi gây án cùng chiếc áo dính máu Kỳ mặc.

Theo cảnh sát, Kỳ có 4 tiền án (3 về ma túy, 1 trộm cắp tài sản), mới ra tù tháng 5 và trở về địa phương sinh sống. Người đàn ông này không có nhà ở, không việc làm. Nhiều tháng nay, ông ta sống trong một lán nhỏ thuộc thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Trước đó, khoảng 1h, Kỳ đột nhập vào tầng 2 nhà ông Nguyễn Lương Chuân (57 tuổi)ở thôn 9, xã Canh Nậu. Phát hiện sự việc, bố con ông Chuân hô hoán và đuổi bắt.

Quá trình chống cự, tên này rút hung khí đâm ông Chuân và anh Chỉnh tử vong. Bà Nguyễn Thị Thân (vợ ông Chuân) và con trai cả trong nhà là Nguyễn Lương Tuân cũng bị thương tích khi vây bắt hung thủ.

Gia đình ông Chuân làm nghề mộc lâu năm, có uy tín ở địa phương.

Theo Tùng Lâm/Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.