Vụ hoa hậu bán dâm 30.000 USD: Lục Triều Vỹ lừa đại gia thế nào?

Vỹ tự phong nhiều cô gái thành người mẫu nhằm “thổi giá”. Khi khách chọn gái bán dâm là người mẫu, ông trùm đường dây sẽ điều người có ngoại hình tương tự đến phục vụ.

Ngày 13/7, Cục cảnh sát hình sự của Bộ Công an mở rộng điều tra đường dây hoa hậu, người mẫu bán dâm giá 18.000-30.000 USD do Lục Triều Vỹ điều hành.

Qua lời khai của ông trùm này, cơ quan chức năng đã làm rõ cách thức hoạt động của đường dây mại dâm quy tụ nhiều chân dài.

Điều hành qua Wechat, Viber
Một nguồn tin xác nhận Lục Triều Vỹ từng hoạt động mại dâm ở Singapore. Khi về Việt Nam, nhờ gương mặt điển trai, phong cách thời trang ấn tượng, Vỹ nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí và được cộng đồng mạng đặt biệt danh "Nichkhun Việt Nam".

Vụ hoa hậu bán dâm 30.000 USD: Lục Triều Vỹ lừa đại gia thế nào?-1Cảnh sát tống đạt lệnh bắt Lục Triều Vỹ. Ảnh: L.T.

Trang Facebook cá nhân của Vỹ không đưa quá nhiều thông tin, chỉ có hình ảnh cá nhân. Instagram của "tú ông" này có 152.000 người theo dõi, thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện hàng hiệu, khoe cơ bắp.

Dựa vào mối quan hệ trong giới showbiz và doanh nhân, Vỹ nắm được nhu cầu của những người nhiều tiền muốn được các chân dài phục vụ. Từ đó, Vỹ móc nối để các bên mua bán dâm và liên tục tuyển chọn những cô gái tham gia vào đường dây. Mọi việc trao đổi, môi giới, Vỹ đều điều hành qua Wechat, Viber.

Theo cảnh sát, khi có đại gia liên hệ lần đầu, Vỹ tự mình kiểm tra tất cả thông tin của khách về danh tính, công việc trước khi cho hoa hậu, người mẫu đi bán dâm để đảm bảo an toàn.

Chiều 12/7, Vỹ điều 3 cô gái đến khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, bán dâm thì bị Cục Cảnh sát hình sự bắt giữ. Cùng lúc này, cảnh sát ập vào một căn hộ cao cấp ở quận 7, bắt giữ Lục Triệu Vỹ khi anh ta đang điều các cô gái khác đi bán dâm.

Nhà Vỹ ở chung cư trên đường Bến Vân Đồn, quận 4; tuy nhiên, anh ta thường qua căn hộ của bạn trai ở quận 7 tá túc. Khi cảnh sát ập vào, anh ta tỏ ra bất ngờ.

Giả gái bán dâm “siêu sang”
Theo nguồn tin, đường dây bán dâm của Vỹ quy tụ hàng chục cô gái, trong đó có một người nổi tiếng là hoa hậu người Việt tại Úc, còn những cô gái khác do anh ta tự phong để “thổi giá”.

Khi có đại gia liên hệ, Vỹ sẽ gửi hình của các cô gái trong giới người mẫu cho khách chọn. Sau đó, Vỹ sẽ điều những cô gái có ngoại hình “gần giống” với người được chọn để đi tiếp khách.

Tại khách sạn, các cô gái này sử dụng những chứng minh nhân dân có hình gần giống để qua mặt các “quý ông” lắm tiền.

Ngoài hoạt động ở TP.HCM, Vỹ còn điều gái bán dâm đi tour tại các tỉnh hoặc nước ngoài, nếu các địa gia chịu chi.

Bên cạnh những người đẹp có giá bán dâm 18.000-30.000 USD, Vỹ còn có những cô gái bán dâm với giá 15-20 triệu đồng.

Theo cảnh sát, đường dây của Vỹ hoạt động được khoảng 1 năm. Cục Cảnh sát hình sự đã mất rất nhiều thời gian để theo dõi để cất lưới "chuyên án" này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-hoa-hau-ban-dam-30000-usd-luc-trieu-vy-lua-dai-gia-the-nao-post1106383.html

Lục Triều Vỹ

mại dâm

Jolie Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.