Manh mối vụ phi tang xác nữ 9X trong rẫy cà phê

Nạn nhân 21 tuổi mất tích 5 ngày được người dân phát hiện tử vong trong tình trạng quần áo trên người bị cởi, trên cổ có vết siết.

Nạn nhân 21 tuổi mất tích 5 ngày được người dân phát hiện tử vong trong tình trạng quần áo trên người bị cởi, trên cổ có vết siết.


Sáng 31/12, cả trăm người dân, bạn bè đến nhà nạn nhân Nguyễn Thị Thu Hường (21 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để chia buồn.

Trong căn nhà gỗ cũ kỹ, quan tài được đặt chính giữa. Nhiều người đến viếng không cầm được nước mắt trước sự ra đi đột ngột của Hường. Nạn nhân mất để lại con nhỏ hơn 2 tuổi.

Theo chị gái nạn nhân, sáng 25/12, Hường đi chợ về chuẩn bị nấu bữa trưa cho gia đình. Tuy nhiên, sau đó Hường nhờ mẹ làm thay và nói lên TP Buôn Ma Thuột có việc cá nhân.

Chiều cùng ngày, Hường không về nhà nên người thân gọi điện nhưng không liên lạc được.

Manh mối vụ phi tang xác nữ 9X trong rẫy cà phê-1
Gia đình tổ chức hậu sự cho nạn nhân. Ảnh: T. N.


“Gia đình chia nhau tìm nhiều nơi nhưng không có kết quả. Trước giờ nó chưa bao giờ đi lâu mà không báo gia đình", chị gái nạn nhân nói.

Cũng theo người này, trước khi xảy ra sự việc, vợ chồng Hường đã đặt vé máy bay ngày 30/12 để về quê nội ở ngoài bắc chơi.

Ngày 26/12, khi đăng thông tin mất liên lạc với Hường lên mạng xã hội có ai đó vào tài khoản Facebook của nạn nhân bình luận, trấn an mọi người rằng cô đang làm ở Đà Nẵng, tuần sau sẽ về. Khi người thân gọi video, điện thoại thì không thấy ai nhấc máy.

Trước đó, sáng 30/12, người dân đi làm rẫy ở xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan công an. Nơi đây ít cư dân sinh sống.

Sau khi khám nghiệm công an xác định nạn nhân chính là Hường.

Manh mối vụ phi tang xác nữ 9X trong rẫy cà phê-2
Hiện trường vụ việc. Ảnh: T. N.


Theo khám nghiệm, nạn nhân tử vong trong tình trạng quần tụt xuống ngang đùi, áo kéo lên đến cổ để lộ ngực và bụng.

Ngoài ra, trên cổ nạn nhân có vết siết bằng ống tay áo, bàn tay phải bị mất không tìm ra. Theo nhận định của công an, nạn nhân tử vong khoảng 5 ngày.

Đến rạng sáng nay, chiếc xe máy hiệu Vison của nạn nhân cũng được tìm thấy tại khu vực giáp ranh giữa phường Ea Tam và xã Ea Kao TP Buôn Ma Thuột.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/manh-moi-vu-phi-tang-xac-nu-9x-trong-ray-ca-phe-post1031125.html

cô gái bị giết ở rẫy cà phê

mất tích

cô gái bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.