Vụ đại gia Minh Nhựa yêu cầu tòa tuyên bố vợ mất tích: Chưa ly hôn, ông Minh có thể bị phạt khi quan hệ với Mina Phạm?

Theo đại gia Minh Nhựa, bà Thúy đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm. Hiện qua tìm kiếm, ông Minh cho là không xác định được nơi ở của bà Thúy.

Ngày 22/2, TAND quận 5, TP.HCM cho biết vừa ra thông báo trên các phương tiện truyền thông tìm kiếm bà Nguyễn Thị Phương Thúy (SN1982), là bị đơn trong vụ án ly hôn mà ông Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983, thường được gọi là "đại gia Minh Nhựa").

Đây là vụ việc dân sự được tiến hành sau khi TAND quận 5 tiếp nhận vụ án do ông Minh đệ đơn ly hôn với bà Thuý từ TAND quận 2 (nay là TAND TP Thủ Đức ) chuyển. Khởi kiện ly hôn, ông Minh cho rằng kết hôn với bà Thuý từ năm 2002. Đến nay đời sống hôn nhân mâu thuẫn trầm trọng, mục đích hôn nhân không đạt được nên ông nộp đơn đề nghị giải quyết ly hôn cho các bên.

Theo nguyên đơn, bà Thúy đã rời khỏi nơi cư trú trên hơn 8 năm. Hiện qua tìm kiếm, ông Minh cho là không xác định được nơi ở của bà Thúy.

Từ đó, ông Minh đã nộp đơn bổ sung vụ việc yêu cầu toà tuyên bố bà Thuý mất tích theo luật để sau đó tiến hành ly hôn.

Vụ đại gia Minh Nhựa yêu cầu tòa tuyên bố vợ mất tích: Chưa ly hôn, ông Minh có thể bị phạt khi quan hệ với Mina Phạm?-1
Mina Phạm được biết đến là vợ 2 của đại gia Minh Nhựa (Ảnh: Nhịp sống việt)

Liên quan đến vấn đề này, Luật sư Phạm Văn Hướng chia sẻ trên Báo Đất Việt phân tích một vấn đề khác. Cụ thể, theo ông Hướng, qua việc khởi kiện ly hôn, yêu cầu toà tuyên bố vợ mất tích có thể cho thấy 2 người chưa ly hôn. Tuy nhiên, nhiều năm qua, đại gia Minh Nhựa thường xuyên công khai mối quan hệ với cô gái tên Mina Phạm mà mọi người hay gọi là "vợ 2".

"Điều đó cho thấy vị đại gia này và cô gái tên Mina Phạm có biểu hiện vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình, khi mà người chồng chưa ly hôn mà đã sống chung với người phụ nữ khác như vợ chồng.

 Nếu Mina Phạm biết Minh Nhựa chưa ly hôn mà đã sống như vợ chồng với đại gia cũng vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình", luật sư Hướng nêu quan điểm trên báo này.

Ông Hướng chỉ rõ hơn, người vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình như trên có thể bị xử phạt vi phạm hành chính hoặc xử lý hình sự nếu gây hậu quả nghiêm trọng. Điều này có nghĩa vợ đại gia Minh Nhựa hoàn toàn có thể khởi kiện chồng và Mina Phạm.

Đại gia Minh Nhựa này được biết đến là con trai duy nhất của tổng giám đốc một công ty nhựa nổi tiếng. Ngoài sở hữu khối tài sản khủng, ông Minh còn được biết đến với việc sở hữu hàng loạt siêu xe sang.

(Tổng hợp)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-dai-gia-minh-nhua-yeu-cau-toa-tuyen-bo-vo-mat-tich-chua-ly-hon-ong-minh-co-the-bi-phat-khi-quan-he-voi-mina-pham-161212302143339997.htm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.