Nam thanh niên 20 tuổi nghi bị cô gái nhậu chung đâm chết

Ngày 8/6, Công an TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến nam thanh niên 20 tuổi tử vong.

Ngày 8/6, Công an TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến nam thanh niên 20 tuổi tử vong.

Nạn nhân xác định là Nguyễn Hoàng Nam (SN 1996, thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP. Hội An, Quảng Nam).

Theo đó, khoảng 22 giờ tối 7/6, có một nhóm thanh niên gồm 3 nam, 2 nữ đến quán Phố Hồng Kông của bà Nguyễn Thị N. (SN 1953) trên đường Lý Thường Kiệt (khối phố Sơn Phổ 1, phường Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam) để nhậu.

Nam thanh niên 20 tuổi nghi bị cô gái nhậu chung đâm chết - Ảnh 1.

 Lực lượng chức năng đan khám nghiệm hiện trường

Khoảng 23h30, thấy đã khuya nên bà N. yêu cầu nhóm thanh niên tính tiền để bà dọn quán đi ngủ. Nhóm thanh niên tính trước số tiền trên bàn và xin phép được ngồi uống hết số bia còn lại.

Đến 0h50 sáng 8/6, bà N. nghe tiếng vỏ chai vỡ nên thức dậy định ra yêu cầu nhóm thanh niên ngừng cuộc nhậu.

Khi vừa mở cửa, bà N. nhìn thấy một nam thanh niên sang bên kia đường đi vệ sinh, cùng lúc đó có 2 cô gái cùng bàn đi theo sau.

Nam thanh niên 20 tuổi nghi bị cô gái nhậu chung đâm chết - Ảnh 2.

 Hiện trường vụ án mạng khiến nam thanh niên 20 tuổi tử vong

"Trong 2 cô gái có một cô gái cầm vỏ chai bia đi theo nam thanh niên đó. Lúc nam thanh niên này quay trở lại thì trên cánh tay chảy rất nhiều máu. Liền sau đó nam thanh niên gục xuống bàn nhậu", bà N. nói.

Ngay sau đó, bà N. hối thúc nhóm thanh niên chở đi bệnh viện cấp cứu tại bệnh viện Thái Bình Dương. Tuy nhiên, khoảng 1h20 sáng 8/6 thì nạn nhân đã tử vong.

Nam thanh niên 20 tuổi nghi bị cô gái nhậu chung đâm chết - Ảnh 3.

 Nhiều vệt máu kéo dài khoảng 10 mét từ đường vào quán nhậu

Đến 11h30 trưa 8/6, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra vụ án mạng này. Theo ghi nhận, tại hiện trường, trên bàn nhậu của nhóm thanh niên có nhiều vỏ chai bia bị vỡ. Phía bên kia đường, nơi được cho là Nam đứng tiểu tiện có rất nhiều máu kéo dài từ điểm này sang đến gần bàn nhậu với khoảng cách chừng 10 mét. Ngoài ra, còn có một chiếc xe máy và một số vật dụng của nhóm thanh niên để lại.

Hiện Công an vẫn đang truy tìm nhóm thanh niên nhậu chung với nạn nhân. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Hà Nam / Trí Thức Trẻ

nghi án

đâm chết

nhậu chung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.