Nam thanh niên bị nhốt vào chuồng sắt rồi đánh đập đến chết

Cho rằng anh Â. lừa tiền của mình, Truyền và Phụng đã nhốt anh Â. vào chuồng sắt rồi đánh đập nạn nhân đến tử vong.

Ngày 20/12, Công an huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Hoàng Văn Truyền (29 tuổi) và Trần Minh Phụng (35 tuổi) cùng trú huyện Cư Kuin để điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật.

Nam thanh niên bị nhốt vào chuồng sắt rồi đánh đập đến chết-1
Đối tượng Phụng và Truyền tại cơ quan điều tra.

Đồng thời, cơ quan điều tra chờ kết luận giám định để khởi tố bổ sung về hành vi đánh chết người.

Theo thông tin ban đầu, chiều 3/12, có 2 người chạy xe máy chở 1 nam thanh niên đến Trạm Y tế xã Ea hu (huyện Cư Kuin) rồi bỏ đi. Qua kiểm tra, nhân viên y tế phát hiện nạn nhân đã tử vong nên báo cơ quan công an.

Qua điều tra, Công an huyện Cư Kuin xác định nạn nhân là anh Trương Thiên Â. (27 tuổi, trú quận 6, TPHCM).

Ngày 5/12, cơ quan chức năng xác định Hoàng Văn Truyền và Trần Minh Phụng có liên quan đến cái chết của anh Â. nên bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Phụng khai nhận, do đã nhiều lần gửi tiền cho anh Â. nhờ mua ma túy nhưng anh Â. không mua. Khi biết tin anh Â. từ TPHCM lên nhà Truyền chơi, Phụng đã bàn với Truyền đánh, ép nạn nhân trả lại tiền.

Truyền đã ép anh Â. vào một chiếc chuồng sắt rồi khóa lại, phủ bạt lên trên. Khoảng 4 giờ sau, 2 đối tượng đưa anh Â. ra khỏi chuồng sắt và đánh đập.

Lo sợ người dân xung quanh phát hiện, 2 đối tượng đã đưa anh Â. đến rẫy cà phê của gia đình Truyền, cách nhà 1km và tiếp tục đánh đập, ép anh Â. trả nợ.

Đến 17 giờ ngày 3/12, thấy anh Â. hấp hối, 2 đối tượng mới chở anh Â. đến Trạm Y tế xã Ea Hu cấp cứu rồi bỏ về.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để sớm xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-bi-nhot-vao-chuong-sat-roi-danh-dap-den-chet-162212012180027822.htm

tử vong

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.