Nam thanh niên trộm chó bị người dân vây đánh nhập viện

Một nam thanh niên đi trộm chó bị người dân ở xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, Hải Dương bắt được. Quá bức xúc, nhiều người đã đánh đối tượng rồi trình báo công an.

Một nam thanh niên đi trộm chó bị người dân ở xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, Hải Dương bắt được. Quá bức xúc, nhiều người đã đánh đối tượng rồi trình báo công an. Do thương tích nặng, đối tượng phải nhập viện điều trị.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 3/1, nhiều người dân ở làng Chằm, xã Phương Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương phát hiện một thanh niên trộm chó. Quá bức xúc, một số người dân đã đánh đối tượng này và báo lên chính quyền xã Phương Hưng.

Nam thanh niên trộm chó bị người dân vây đánh nhập viện - Ảnh 1.
Đối tượng cùng tang vật tại trụ sở công an.

Ngay sau đó, người dân đã đưa đối tượng cùng tang vật là một con chó bị nhốt trong bao tải lên UBND xã Phương Hưng. Tiếp nhận vụ việc, công an xã Phương Hưng đã báo và bàn giao cho Công an huyện Gia Lộc để điều tra làm rõ hành vi trộm chó.

Ông Nguyễn Văn Thu, Phó Chủ tịch UBND xã Phương Hưng cho biết, khoảng hơn 8h sáng cùng ngày, người dân đưa đối tượng trộm chó lên trình báo. Sau đó, đối tượng cùng tang vật là con chó trong bao tải được đưa lên Công an huyện Gia Lộc để điều tra làm rõ và đưa đi bệnh viện khám.

Theo phản ánh của người dân, có hai đối tượng cùng đi ăn trộm chó nhưng một đối tượng phóng xe chạy mất nên chỉ bắt được một đối tượng. Lãnh đạo Công an huyện Gia Lộc cho biết, hiện nay đối tượng này đang được điều trị tại bệnh viện. Cơ quan công an vẫn chưa xác minh được cụ thể danh tính người này do đối tượng đang bị thương nặng nên chưa thể lấy được lời khai.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. 

Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


trộm chó

cẩu tặc

người dân vây đánh


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.