Nghi án chồng sát hại vợ dã man trong phòng trọ ở Hải Phòng: Hàng ngày rất yêu, chiều vợ

Sau khi dùng dao sát hại vợ một cách dã man ngay trong phòng trọ, nghi phạm đã bị Công an huyện Thuỷ Nguyên (Hải Phòng) bắt giữ ngay tại hiện trường. Theo hàng xóm, nghi phạm là người chiều vợ, nên khi xảy ra sự việc, mọi người rất bàng hoàng.

Sáng 30/9, theo nguồn tin của phóng viên từ Công an huyện Thuỷ Nguyên (TP Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ án giết người xảy ra tại thôn Đường Hương, xã Lập Lễ.

Theo thông tin ban đầu, vụ án xảy ra vào tối 29/9, tại một nhà trọ trên địa bàn thôn Đường Hương. Nghi phạm trong vụ án là Lò Văn Thái (SN 1994, trú tại Thanh Chương, Nghệ An) đã dùng dao sát hại vợ là chị Lương Thị H. (SN 1999, trú cùng quê) một cách dã man ngay trong phòng trọ.

Nghi phạm sau khi gây án đã bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay tại phòng trọ.

Nghi án chồng sát hại vợ dã man trong phòng trọ ở Hải Phòng: Hàng ngày rất yêu, chiều vợ-1
Nghi phạm bị bắt giữ ngay tại hiện trường

Thông tin thêm với PV, lãnh đạo UBND xã Lập Lễ cho biết, vợ chồng Thái làm công nhân thuê trọ tạm trú tại địa bàn xã. Theo hàng xóm, Thái là người chiều vợ, nên khi xảy ra sự việc, mọi người rất bàng hoàng.

Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghi-an-chong-sat-hai-vo-da-man-trong-phong-tro-o-hai-phong-hang-ngay-rat-yeu-chieu-vo-162213009085422224.htm

sát hại vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.