Nghi phạm giết, hiếp bé gái 10 tuổi thích trộm nội y

Khi còn học cấp 2, Lên thường lấy trộm nội y của hàng xóm mang về nhà. Gia đình phát hiện đã la rầy và đưa đến thầy thuốc chữa trị.

Khi còn học cấp 2, Lên thường lấy trộm nội y của hàng xóm mang về nhà. Gia đình phát hiện đã la rầy và đưa đến thầy thuốc chữa trị.

>> Nam sinh lớp 12 hiếp bé gái 10 tuổi rồi dìm xác xuống mương: Lời kể kinh hoàng từ nhân chứng

Ngày 19/2, người dân tại xã Vĩnh Xuân (huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ bé gái 10 tuổi bị giết và hiếp. Vụ án được khám phá, bắt giữ nghi phạm trong 12 giờ đồng hồ, kể từ lúc thi thể bé gái được phát hiện dưới mương vào tối 17/2.

Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ, hoàn tất thủ tục khởi tố bị can đối với Phạm Văn Lên (18 tuổi, ngụ cùng xã Trà Côn với nạn nhân). Thanh niên này đang học lớp 12 và hiện bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi Giết người và Hiếp dâm trẻ em.

Bà Hồ Thị Hằng (60 tuổi), chủ quán nước gần hiện trường cho biết: "Lên thường hay đến quán uống nước. Chiều 17/2, trước khi phát hiện thi thể nạn nhân thì Lên có ghé quán nước. Sau đó, thanh niên này ra con đường nhỏ cạnh quán ngồi đợi ai đó".

Nghi phạm giết, hiếp bé gái 10 tuổi thích trộm nội y - Ảnh 1.

Chủ quán nước gần hiện trường kể lại sự việc. Ảnh Minh Anh.

“Đến gần 5 giờ chiều, tôi thấy bé Yến đi học về ngang chỗ thằng Lên ngồi. Một lúc sau, Lên quay lại quán nhưng cởi trần, quần ướt sũng. Nó xin tôi ra phía sau giặt áo. Tôi hỏi ‘mày đánh nhau hả?’, thì Lên không trả lời, ánh mắt có vẻ sợ hãi. Cái áo trên tay dính đầy bùn đất”, bà Hằng nói.

Đến hơn 19h cùng ngày, nhiều người hô hoán phát hiện thi thể bé gái bị sát hại, dìm dưới mương nước, cách nhà nạn nhân chỉ vài trăm mét. Gần hiện trường, nhiều người tìm thấy đôi dép, khăn quàng học sinh… của nạn nhân.

Lúc đó, chủ quán nước liền liên tưởng đến hình ảnh lấm lem bùn đất của nam sinh khi chiều nên khi cán bộ điều tra xác minh, chủ quán đã trình bày toàn bộ sự việc chứng kiến.

“Hôm đó, đến tối mà bé Yến chưa về nhà nên ai cũng lo lắng. Cả nhà đi tìm, hỏi giáo viên, bạn bè thì ai cũng trả lời là đã về từ lúc chiều. Lúc nghe người dân báo lại, có bé gái chết dưới mương nước, ai cũng rụng rời tay chân”, người nhà nạn nhân nghẹn ngào.

Nhiều người dân địa phương cho biết thêm, Yến là con út trong nhà. Em rất ngoan, thông minh và được giáo viên, bạn bè đánh giá có học lực khá giỏi.

Đến sáng 18/2, Lên bị cảnh sát bắt khẩn cấp. Nghi phạm khai sau khi thỏa mãn dục vọng đã kéo thi thể nạn nhân đến mương nước gần đó rồi dìm xuống phi tang. Do lội nước, Lên ướt sũng và quần áo dính đầy bùn nên không thể chối cãi.

Hay tin con trai bị nghi giết người, bà Nguyễn Thị Hồng Luyến (40 tuổi, mẹ Lên) khóc sưng cả mắt. “Lên còn người em gái đang học lớp 11. Vụ việc xảy ra, gia đình không thể ngờ đến. Chiều hôm đó, Lên về nhà vẫn ăn cơm bình thường và không có biểu hiện bất thường nào”, người mẹ vừa khóc vừa kể.

Theo gia đình, khi còn học cấp 2, Lên thường hay lấy trộm nội y của hàng xóm mang về nhà. Gia đình phát hiện đã la rầy và đưa đến thầy thuốc chữa trị.

Trưởng ấp nơi nghi phạm sinh sống cho biết Lên là thanh niên hiền lành, thường phụ giúp gia đình. Nam sinh này hay đi hái rau, bắt ốc bán kiếm tiền phụ giúp gia đình. Việc Lên gây ra vụ án chấn động đã khiến gia đình sốc nặng, nhiều hàng xóm, bạn bè cũng bàng hoàng.

Theo Zing


nam sinh hiếp giết bé 10 tuổi

thi thể dưới mương nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.