Người cha thú tính hiếp dâm con gái rồi đổ "do rượu làm"

Phiên tòa diễn ra chóng vánh, không có bị hại, chỉ có bị cáo lầm lũi cúi đầu trước vành móng ngựa biện bạch: Tất cả lỗi lầm là “do rượu làm”.

Phiên tòa diễn ra chóng vánh, không có bị hại, chỉ có bị cáo lầm lũi cúi đầu trước vành móng ngựa biện bạch: Tất cả lỗi lầm là “do rượu làm”.

Sáng 23.6, TAND tỉnh Gia Lai tuyên mức án 20 năm tù đối với bị cáo Puih Soaih (36 tuổi, trú tại làng Kom Ngó, xã Ia Chía, huyện Ia Grai) về tội “hiếp dâm trẻ em”. Bị hại trong vụ án mới 9 tuổi, cũng là con gái ruột của bị cáo.

Tại phiên tòa, phía bị hại chỉ có người đại diện theo pháp luật, còn nạn nhân vụ án và người thân không ai có mặt.

nguoi cha thu tinh hiep dam con gai roi do "do ruou lam" hinh anh 1

Người cha đồi bại nhiều lần hiếp dâm con gái ruột.

Theo cáo trạng, Puih Soaih và chị K.M (29 tuổi, mẹ của bị hại, cháu K.B) quen biết rồi sống chung với nhau như vợ chồng và có 5 mặt con. Cuối năm 2015, Soaih ở nhà uống rượu say, thấy con nhỏ đứng chơi một mình nên nảy sinh ý nghĩ đồi bại và dùng vũ lực uy hiếp, giao cấu với con gái khi cháu mới 8 tuổi. Nhiều lần sau đó, Soaih vừa dụ dỗ, vừa uy hiếp con gái để thực hiện hành vi thú tính của mình.

Đến cuối năm 2016, trong lúc ngủ chị K.M nghe tiếng con khóc nên tỉnh dậy và phát hiện sự thật kinh hoàng khi thấy chồng mình đang làm "chuyện người lớn" với con gái. Việc bị lộ, Soaih xấu hổ nép mình sau cánh cửa không chịu ló mặt ra.

Không chấp nhận hành vi loạn luân của chồng, sang hôm sau chị K.M liền đến Đồn Biên phòng xã Ia Chía trình báo. Sợ bị bắt, Soaih bỏ trốn khỏi địa phương và 2 ngày sau ra cơ quan Công an huyện Ia Grai đầu thú.

Tại phiên tòa, HĐXX hỏi: “Vì sao lại thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái mình?”. Soaih bình tĩnh nói: “Do rượu nó khiến mình làm”. HĐXX hỏi tiếp: “Sao có 2 lần bị cáo đang ngủ chung với vợ, sao không làm với vợ mà tìm con gái?”. Soaih cúi gằm mặt không nói gì.

Nhận thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho xã hội, HĐXX đã tuyên phạt Puih Soaih 20 năm tù giam và buộc bị cáo bồi thường tổn thất tinh thần cho bị hại 12,1 triệu đồng.

Theo Dân Việt


hiếp dâm trẻ em

Cưỡng hiếp

hiếp dâm

xâm hại

yêu dâu xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.