Người dân ở nơi xảy ra vụ bắn nhau còn bàng hoàng, không dám nói về Ngọc "Thẹo"

Khi được hỏi Ngọc "Thẹo" là ai, những người dân ở xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) không dám thông tin, họ liên tục lắc đầu.

Khi được hỏi Ngọc "Thẹo" là ai, những người dân ở xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) không dám thông tin, họ liên tục lắc đầu.

>> 
Hai băng giang hồ đi ô tô dùng súng bắn nhau kinh hoàng trên phố

Người dân ở nơi xảy ra vụ bắn nhau còn bàng hoàng, không dám nói về Ngọc "Thẹo"

Liên quan đến vụ bắn nhau ở xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) vào ngày 1/4 gây xôn xao dư luận, trưa 3/4, nguồn tin từ cán bộ Cảnh sát hình sự - Công an huyện Nhơn Trạch cho hay, Ngọc "Thẹo" - người có liên quan đến vụ việc trên là trùm bảo kê tại khu vực Bến Cam - Khu 5 tầng (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Anh này tên thật là Phan Văn Ngọc (29 tuổi, quê Nghệ An) từng có tiền sự tại địa phương.

Theo ghi nhận của PV tại hiện trường vào sáng 4/3, nhiều người dân vẫn còn bàng hoàng về sự việc. Khi được chúng tôi đặt câu hỏi Ngọc Thẹo là ai thì nhận được những cái "lắc đầu" và nhiều người không dám đề cập.

Lực lượng công an vẫn đang lấy lời khai từ những người có liên quan.

Theo báo cáo của Công an huyện Nhơn Trạch, lúc 15h ngày 1/4, Phan Văn Ngọc đến chi nhánh Văn phòng công ty dịch vụ bảo vệ Đ.Á. Việt Nam (ấp 2, xã Long Thọ) đòi gặp Võ Quốc Tuấn (SN 1977; nhân viên công ty) để nói chuyện liên quan đến việc Tuấn đã đánh cha vợ của Ngọc. Sau đó 2 bên lao vào đánh nhau.

Ngọc chạy đến xe bán tải biển số 51C-367.21 lấy con dao rựa rồi cùng với 3 đối tượng lạ mặt (ngồi trên xe) chạy đến chém anh Tuấn.

Thấy vậy ông Trần Huy Thông và Tuấn dùng 2 súng bắn chỉ thiên 2 phát. Anh Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1970, ngụ ấp 5, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, là nhân viên công ty) cầm lấy 1 cây côn nhị khúc đánh lại nhóm của Ngọc nhưng bị Ngọc dùng dao rựa chém trúng vào mắt phải gây thương tích.

Người dân ở nơi xảy ra vụ bắn nhau còn bàng hoàng, không dám nói về Ngọc Thẹo - Ảnh 2.

Hiện trường nơi xảy ra vụ bắn nhau. Ảnh: Minh Mẫn.

Sau khi gây án, Ngọc cùng đồng bọn lên xe bỏ trốn. Anh Nghĩa được đưa đến bệnh viện Long Thành, sau đó chuyển đến bệnh viện mắt TP HCM cấp cứu.

Hiện Công an huyện Nhơn Trạch đang truy bắt Ngọc và đồng bọn, đồng thời làm rõ nguồn gốc 2 súng công cụ hỗ trợ mà Thông, Tuấn đã sử dụng để xử lý theo quy định.

Trong khi đó, ông Trần Huy Thông - Giám đốc Công ty dịch vụ bảo vệ Đ.A. Việt Nam cho rằng, nguyên nhân của vụ ẩu đã xảy ra do mâu thuẫn trong lúc đưa người gặp tai nạn đi cấp cứu.

"Ngày 21/3, tôi nhận được điện thoại của người đàn ông báo có vụ tai nạn giao thông xảy ra tại Tỉnh lộ 25C khiến 3 người bị thương. Ngay lập tức tôi và anh Tuấn (Phó giám đốc Công ty bảo vệ Đ.A.) đến hiện trường.

Khi anh Tuấn đưa người gặp nạn lên xe cấp cứu thì xảy ra mâu thuẫn với người đàn ông khoảng 45 tuổi (cha vợ của Ngọc)… Anh Tuấn hất tay người đàn ông này ra ngoài để đưa các nạn nhân vào BV", ông Thông nói.

"Sau đó, khi đưa các bệnh nhân vào BV cấp cứu, anh Tuấn bị 1 người thanh niên tự xưng là Ngọc Thẹo liên tục gọi điện đe dọa. Đây là nguyên nhân nhóm Ngọc Thẹo gây hấn và đánh nhân viên của công ty. Còn vụ nổ súng là súng đạn cao su, chúng tôi được cấp sử dụng công cụ hỗ trợ để bảo vệ là chính đáng trong trường hợp này", ông Thông phân tích.

Bên cạnh đó, ông Thông cho rằng nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn trong làm ăn mà dư luận thông tin là không chính xác.

Theo Trí Thức Trẻ

giang hồ

bắn súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.