Lời kể của người mẹ lao vào ôm con trai trước họng súng

Thấy Vân và con trai tranh cãi, chị H vào can ngăn thì bất ngờ có một đối tượng nổ súng làm chị H trúng đạn nhập viện.

Thấy Vân và con trai tranh cãi, chị H vào can ngăn thì bất ngờ có một đối tượng nổ súng làm chị H trúng đạn nhập viện.

>>
Lao ra đỡ đạn cho con trai, một phụ nữ nhập viện cấp cứu



Ngày 3/4, Công an TP.Hải Phòng đã thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ nổ súng xảy ra tại ngõ 313, đường Đà Nẵng (phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) làm một phụ nữ bị thương.

Theo Công an TP.Hải Phòng, khoảng 13h15 ngày 29/3, Công an quận Ngô Quyền nhận được tin trình báo của anh N.M.M (SN 1973, ở đường Đà Nẵng, phường Cầu Tre, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) về việc: Vào 12h30 cùng ngày, tại nhà anh M có 7 đối tượng đến tìm con anh là T (SN 1992).

Tại đây, T có xảy ra xô xát với nhóm 7 đối tượng trên. Chị T.T.T.H (SN 1973, mẹ T) chạy đến can ngăn thì một người trong nhóm 7 đối tượng đã nổ súng làm chị H bị thương ở chân phải rồi cả nhóm bỏ trốn. Chị H được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp, Hải Phòng.

loi ke cua nguoi me lao vao om con trai truoc hong sung - 1

Hình ảnh người phụ nữ ôm con trai bị bắn trúng đùi. (Ảnh cắt từ clip)

Theo hồ sơ bệnh án, chị H bị đạn xuyên vỡ bắp chân, đứt bó dây chằng chùm, mẻ xương đùi, xước động mạch chủ, hiện chân tê liệt, phù nề, mất cảm giác...

Ngay sau khi nhận được tin, Giám đốc Công an TP.Hải Phòng đã chỉ đạo Công an quận Ngô Quyền kết hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra làm rõ 3 đối tượng liên quan gồm: Hoàng Ngọc Vân (SN 1992, ở phường Lạc Viên); Vũ Tuấn Long (SN 1993, ở phường Máy Tơ) và Hoàng Anh Mỹ (SN 1992, ở phường Gia Viên, cùng quận Ngô Quyền).

Trao đổi với báo chí, chị H cho biết: Trưa 29/3, khi chị và chồng đang ở nhà thì có 7 thanh niên đi trên 3 xe máy đến cổng hỏi T. Trong số đó có Hoàng Ngọc Vân là bạn học cùng trường với T. Lúc đó T không có nhà.

Tưởng chuyện bạn bè con cần gặp nhau nên anh M gọi điện cho T. Khi T về đến nhà thì xảy ra tranh cãi với Vân về việc cháu Nguyễn Trung Thành (con chị Hồng - em ruột chị H) bị Vân đánh vào chiều 28/3, làm cháu bị chấn thương phải vào Bệnh viện Nhi Đức cấp cứu.

Khi biết chuyện này, chị H có can ngăn T và nhóm của Vân đừng vì chuyện trẻ con mà mất lòng người lớn.

Tuy nhiên, nhóm của Vân không nghe mà còn văng tục, chửi bới thách thức vợ chồng chị và T. Đúng lúc này một số công nhân của chị đi làm về, thấy chị bị xúc phạm nên đã vào can thiệp và xảy ra xô sát. Nhóm thanh niên đi cùng Vân bỏ đi nhưng sau đó quay lại, một người bất ngờ rút súng bắn làm chị H bị thương vào đùi.

Theo Đỗ Tuấn (Dân Việt)

nổ súng

trúng đạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.