Lời kể nhân chứng vụ nam thanh niên bị người tình của mẹ đâm chết

Buổi sáng, mẹ của H. được “bồ” chở đi khu vực biên giới để bốc vác hàng thuê. Sau đó, người này quay lại nhà và xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát với H..

Buổi sáng, mẹ của H. được “bồ” chở đi khu vực biên giới để bốc vác hàng thuê. Sau đó, người này quay lại nhà và xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát với H..

Cơ quan Công an tỉnh Lạng Sơn vừa vây bắt thành công đối tượng Nguyễn Trung Chao (49 tuổi, ở Đại Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) - nghi phạm gây ra vụ án mạng ở địa bàn xã Hoàng Đồng, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn vào sáng 3/3.

Nạn nhân là anh Hoàng Văn H. (21 tuổi, ở xã Hoàng Đồng) – con trai người tình của Chao.

Trước đó, sáng 2/4, người dân phát hiện anh H. chết trong tư thế úp mặt xuống khu vườn hoang gần nhà với vết đâm thấu ngực. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Lạng Sơn đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, vào cuộc điều tra.

loi ke nhan chung vu nam thanh nien bi nguoi tinh cua me dam chet - 1

Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường. Ảnh: Dũng Cường 

Hàng xóm nhà nạn nhân cho biết, bố anh H. đã mất. Mẹ anh H. và Chao nảy sinh tình cảm nhưng hai người chưa đăng ký kết hôn.

Theo một số nhân chứng, buổi sáng, mẹ của anh H. được Chao chở đi khu vực biên giới để bốc vác hàng thuê. Sau đó, người này quay lại nhà và xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát với anh H. Vài giờ sau, người dân bàng hoàng khi phát hiện anh H. đã tử vong, còn Chao biến mất.

Qua công tác điều tra, Công an tỉnh Lạng Sơn xác định, Chao chính là hung thủ sát hại anh H. và khẩn trương tổ chức truy bắt.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến chiều tối cùng ngày, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã vây bắt được Chao khi đối tượng bỏ xe, lẩn trốn trên đồi của nhà một người quen ở thôn Ải, xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc  Giang.

loi ke nhan chung vu nam thanh nien bi nguoi tinh cua me dam chet - 2

Đối tượng Nguyễn Trung Chao tại cơ quan công an. 

Khám xét chiếc xe máy của Chao, cơ quan điều tra thu giữ trong cốp xe 1 số đồ vật cá nhân còn dính máu nạn nhân mà trong lúc trốn chạy, Chao chưa kịp tẩu tán, phi tang.

Nhiều người dân cho rằng có thể H. đã bị dao đâm ở trong nhà vệ sinh. Do bị mất máu quá nhiều nên khi di chuyển được một đoạn nạn nhân gục tại chỗ trong tư thế úp mặt.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bác ruột của nạn nhân Hoàng Văn H. tâm sự: “Nó hiền lành và ngoan lắm, không chơi bời gì đâu mà có chí nữa. Học xong cấp 3 là xin đi học nghề ngay tại các quán sửa ô tô, xe máy ở gần nhà. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến người thân, làng xóm ai cũng bàng hoàng, xót xa”.

Theo Nhật Tân (Gia đình & Xã hội)

người tình

giết người

đâm chết

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.