Người đàn ông 50 tuổi tống tiền người tình bằng clip nóng

Bằng clip nóng quay lại cảnh ái ân, người đàn ông gần 50 tuổi đã sử dụng để tống tiền người tình kém 2 tuổi.

Bằng clip nóng quay lại cảnh ái ân, người đàn ông gần 50 tuổi đã sử dụng để tống tiền người tình kém 2 tuổi.

Công an Q.8, TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Ngô Hoàng Phong (SN 1969, ngụ Q.4) để củng cố hồ sơ khởi tố về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

tống tiền,clip nóng,cưỡng đoạt tài sản
Người đàn ông gần 50 tuổi tống tiền người tình kém 2 tuổi bằng những đoạn clip nóng của 2 người.Ả nh minh họa

Theo điều tra, trước đây giữa nghi can Phong và bà Quỳnh (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 1971, ngụ Q.6) có mối quan hệ tình cảm với nhau. Quá trình đó, Phong bí mật dùng ĐTDĐ quay lại cảnh nóng giữa 2 người trong những lần gặp gỡ, ái ân.

Khi chia tay, mới đây Phong liên tục đe dọa, tống tiền bà Quỳnh. Phong đề cập, nếu bà Quỳnh không chi tiền sẽ tung những đoạn clip nóng nói trên cho nhiều người biết.

Sau quá trình thương thảo, Phong yêu cầu bà Q phải đưa 10 triệu đồng và hẹn tại 1 địa điểm ở Q.8 để giao dịch. Bị uy hiếp, bà Quỳnh đã trình báo cơ quan Công an.

Trưa 4/1 vừa qua, nghi can Phong gặp bà Quỳnh tại 1 địa điểm ở QL50, P.5, Q.8 và khi người đàn ông này nhận tiền từ tay tình cũ, các trinh sát đã ập đến bắt giữ, lập biên bản phạm tội quả tang.

Bước đầu nghi can Phong đã thừa nhận toàn bộ hành vi.


Theo VietNamNet

tống tiền

clip nóng

quay trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.