Nhắc nhở đi xe ẩu, cán bộ Sở GTVT bị đâm chết

Sau xô xát, một cán bộ Sở GTVT Hưng Yên bị đâm vào đùi gây tử vong.

Sau xô xát, một cán bộ Sở GTVT Hưng Yên bị đâm vào đùi gây tử vong.

Ngày 20/8, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hưng Yên đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ một nhóm thanh niên trên để điều tra về hành vi giết người.

Vụ án xảy ra vào 19h ngày 16/8, tại đoạn đường thuộc thôn Đoàn Đào, xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, Hưng Yên.

Khi đó, anh Nguyễn Duy Hưng (42 tuổi, ở xã Đoàn Đào, cán bộ thuộc Sở GTVT Hưng Yên) vừa đi ăn uống về thì gặp 3 thanh niên ngồi một xe máy, chạy lạng lách nên đã buông lời nhắc nhở.

Các đối tượng tại cơ quan công an

Từ chuyện này đã dẫn đến mâu thuẫn, xô xát. Ba gã thanh niên đã gọi thêm bạn đến, rút dao đâm anh Hưng vào đùi trái. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do đứt động mạch chủ, mất máu cấp.

Đến sáng 17/8, Nguyễn Trường Sơn (15 tuổi) và Vương Tuấn Đạt (20 tuổi, cùng ở xã Đoàn Đào) ra đầu thú. Sơn khai nhận chính mình là người đã dùng dao đâm chết anh Hưng.

Nhưng theo điều tra từ phía cảnh sát, nghi phạm đâm anh Hưng là Tô Sỹ Dũng (21 tuổi, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ).

Theo điều tra, tối hôm xô xát, ngoài Đạt, Sơn, Dũng còn có Phạm Văn Hà (23 tuổi), Hoàng Văn Tới (23 tuổi, người ở huyện Phù Cừ) tham gia cuộc ẩu đả.

Trong khi xô xát, Dũng đã rút dao nhọn đâm anh Hưng nhiều nhát, trong đó có vết thương vùng đùi trái. 

Sau khi bỏ trốn, chiều 17/8, Dũng, Tới, Đạt đã đến công an huyện Phù Cừ đầu thú và thừa nhận hành vi gây ra cái chết cho anh Hưng.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.