"Nữ quái" khét tiếng trong đường dây ma túy đã bị bắt

Bồ Thị Kim Thoa khét tiếng không chỉ trong giới buôn ma túy mà tên tuổi này khi nhắc đến khiến nhiều nhóm thanh niên có máu mặt tại Hưng Yên cũng phải kiêng nể.

Bồ Thị Kim Thoa (27 tuổi, Hưng Yên) khét tiếng không chỉ trong giới buôn ma túy mà tên tuổi này khi nhắc đến khiến nhiều nhóm thanh niên có máu mặt tại Hưng Yên cũng phải kiêng nể.

Đây là một trong các "nữ quái" nằm trong đường dây vận chuyển ma túy quốc tế từ các nước về nội địa tiêu thụ. Với mưu mô của mình, Thoa đã khiến lực lượng chức năng bắt hụt nhiều lần.

Khoảng 16h30, ngày 23/3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Hà Nội nắm được thông tin Thoa vận chuyển ma túy thông qua việc gửi bưu phẩm chuyển phát nhanh từ nước ngoài về Việt Nam tiêu thụ. Ngay sau khi báo cáo kế hoạch phối hợp bắt giữ, các trinh sát xác định chính xác Thoa là chủ đơn hàng này và tổ chức vây bắt.

'Nu quai' khet tieng trong duong day ma tuy da bi bat hinh anh 1

Bồ Thị Kim Thoa.

Khi chiếc xe chở Thoa và Vũ Ngọc Hoàng (24 tuổi, TP Hưng Yên) vận chuyển ma túy đến khu vực quận Cầu Giấy, đã bị tổ công tác kiểm tra, bắt giữ.

Tang vật thu tại chỗ 1 thùng carton màu xanh trên mặt in chữ  “CN23” và có chữ viết tay bằng tiếng nước ngoài với nội dung (Li Ye Ping, Mas 108 tbos, Postcode: 2134 NS” “Bo Thi Kim Thoa”, 108 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam). Kiểm tra, cơ quan công an thu giữ hơn 22.000 viên ma túy tổng hợp có tổng trọng lượng hơn 7.000 gram.

Thoa khai nhận là một trong những cánh tay đắc lực vận chuyển ma túy trong đường dây do Dương Hữu Tùng (32 tuổi, Hưng Yên) điều hành. Tùng đang trốn truy nã tại Hong Kong.

Cơ quan công an khởi tố hình sự đối với Bồ Thị Kim Thoa về hành vi Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo Ánh Nguyệt (An Ninh Thủ Đô)


đường dây ma túy

buôn bán ma túy

nữ quái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.