Ông chủ tiệm phở chết vì nhiều vết dao ở cổ

Sáng 317, người dân xung quanh quán phở 173 phố Kim Ngưu đột ngột phát hiện ông chủ quán đã chết với nhiều vết cứa trên cổ, nạn nhân còn bị nhiều vết đâm khác trên cơ thể.

Sáng 31/7,người dân xung quanh quán phở 173 phố Kim Ngưu đột ngột phát hiện ông chủ quánđã chết với nhiều vết cứa trên cổ, nạn nhân còn bị nhiều vết đâm khác trên cơthể.

Ông chủ tiệm phở chết vì nhiều vết dao ở cổ
Cửa sắt bên ngoài cửa hàng mở toang

Theo người nhà nạnnhân cho biết, ông chủ quán là Nguyễn Quốc Tuấn (53 tuổi, ở Hà Nội). Ông cùngmột người phụ nữ khác thuê cửa hàng để bán phở khoảng vài năm nay.

Một người bán quầnáo đối diện quán phở cho biết, sự việc xảy ra lúc nào không ai rõ. Chỉ từ lúcngười phụ nữ cùng bán phở đến dọn hàng mới phát hiện sự việc.

Hiện trường đượcmiêu tả lại: cửa sắt bên ngoài cửa hàng mở toang. Trên tầng 2, ông Tuấn nằmgục bên vũng máu ở cạnh giường. Ngoài vết cứa ở cổ, trên người nạn nhân cónhiều vết đâm khác.

Hiện tại chưa pháthiện đồ đạc có bị mất mát gì hay không ngoài chiếc xe máy của nạn nhân không cònở quầy hàng.

Cơ quan điều tra đãcó mặt ngay sau khi vụ án xảy ra để bảo vệ hiện trường. Một số đồ vật như mảnhkính vỡ, quần áo có dính máu, đôi dép... được cảnh sát đưa đi để phục vụ côngtác điều tra.

Theo ÁnhHồng
Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.