Phẫn nộ gã đàn ông 53 tuổi nhiều lần dâm ô con gái riêng của người tình khi nạn nhân đang ngủ

Lợi dụng lúc người tình không có nhà, gã đàn ông đã nhiều lần dâm ô, sờ ngực và vùng kín bé gái khi đang ngủ.

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Biên Hòa cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Út (53 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "dâm ô người dưới 16 tuổi".

Theo kết quả điều tra ban đầu, Trần Văn Út sống như vợ chồng với chị N.T.T (53 tuổi) tại nhà trọ thuộc phường An Bình, TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Chị T. có một con riêng là N.T.H.K (sinh năm 2004) cũng sống chung.

Phẫn nộ gã đàn ông 53 tuổi nhiều lần dâm ô con gái riêng của người tình khi nạn nhân đang ngủ-1

Đối tượng Trần Văn Út. (Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai)

Vào khoảng cuối năm 2019, do thấy con chị T. còn nhỏ, lợi dụng những lúc nhân tình không có ở nhà, Út đã nhiều lần có hành vi sờ ngực và vùng kín của K. khi bé đang ngủ.

Dù rất sợ hãi nhưng K. không dám nói chuyện này cho mẹ biết mà tìm cách lảng tránh Út.

Nắm bắt được tâm lý này, khoảng thời gian từ đầu tháng 8/2020 đến ngày 13/9/2020, đối tượng tiếp tục thực hiện những hành vi dâm ô tương tự với cháu K. Đến khi nạn nhân không còn chịu đựng được nữa đã kể toàn bộ sự việc cho mẹ biết.

Sau khi biết chuyện, chị T. đưa con gái đến Công an phường An Bình để trình báo. Đối tượng Trần Văn Út sau đó bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở cơ quan làm việc và đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án hình sự theo quy định pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-nai-phan-no-ga-dan-ong-53-tuoi-nhieu-lan-dam-o-con-gai-rieng-cua-nguoi-tinh-khi-nan-nhan-dang-ngu-162201909114809659.htm

dâm ô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.