Sang Việt Nam du lịch hết tiền, hai du khách người nước ngoài cướp taxi

Sau khi cướp taxi để đi sát biên giới Trung Quốc nhưng không biết đường đi và xe hết xăng nên hai người Trung Quốc đã để lại xe bên đường và bị bắt giữ sau đó.

Sau khi cướp taxi để đi sát biên giới Trung Quốc nhưng không biết đường đi và xe hết xăng nên hai người Trung Quốc đã để lại xe bên đường và bị bắt giữ sau đó.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai vừa bắt 2 đối tượng quốc tịch Trung Quốc có hành vi cướp tài sản.

Theo đó, vào khoảng 8 giờ sáng 6/2, Công an huyện Bắc Hà nhận được tin báo của anh Nguyễn Tuấn Anh (sinh năm 1992, hộ khẩu thường trú tại xóm 7, xã Vũ Thịnh, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) bị 2 đối tượng người Trung Quốc cướp tài sản.

Sang Việt Nam du lịch hết tiền, hai du khách người nước ngoài cướp taxi-1

Chiếc xe taxi do anh Tuấn Anh điều khiển.

Theo tường trình của anh Nguyễn Tuấn Anh, vào khoảng gần 2h ngày 6/2, có hai khách người Trung Quốc vẫy xe taxi biển kiểm soát 24A-079xx do anh Tuấn Anh điều khiển.

Sau khi lên xe, hai đối tượng yêu cầu lái xe chở đi theo sự chỉ dẫn. Khi đến gầm cầu chui đường rẽ đi quốc lộ 70, hai hành khách người Trung Quốc đã dùng dao đe dọa, đánh, khống chế, cướp xe của anh Tuấn Anh rồi điều khiển xe về huyện Bắc Hà.

Trên đường đi, bọn chúng tiếp tục đánh ngất Tuấn Anh và đặt tại sàn sau của xe. Đến khoảng 6h cùng ngày, nghe thấy tiếng động và tỉnh dậy, anh Tuấn Anh biết đang ở khu vực xã Lầu Thí Ngài, huyện Bắc Hà.

Kiểm tra tài sản, phát hiện bị mất thêm 7 triệu đồng tiền Việt Nam, một điện thoại iPhone 6, một điện thoại đen trắng hiệu Nokia, một đồng hồ đeo tay, một dây chuyền bạc và một số giấy tờ tùy thân khác.

Sau khi triển khai lực lượng, Công an huyện Bắc Hà đã bắt được hai đối tượng tại khu vực xã Lùng Phình, huyện Bắc Hà.

Tại cơ quan điều tra, chúng khai nhận tên là Ren Bo (sinh năm 1990) và Feng Tao (sinh năm 1989), quốc tịch Trung Quốc, cùng trú tại thôn Miếu Sơn Linh, thị trấn Vĩnh Phong, huyện Thuận Khánh, thành phố Nam Xương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo lời khai, hai người này sang Việt Nam du lịch qua đường Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai. Do hết tiền nên đi cướp xe taxi để đi sát đến biên giới Trung Quốc nhưng do không biết đường và xe hết xăng nên đã để xe lại, sau đó bị bắt giữ.

Cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.
 


Theo Trí Thức Trẻ


khách du lịch

cướp taxi

cướp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.