Sập “bẫy tình” của gái quê, doanh nhân bị sát hại dã man

Biết được điểm yếu của vị giám đốc đào hoa, một nhóm thanh niên đã lừa doanh nhân này sập “bẫy tình” rồi ra tay sát hại, cướp tài sản…

Biết được điểm yếu của vị giám đốc đào hoa, một nhóm thanh niên đã lừa doanh nhân này sập “bẫy tình” rồi ra tay sát hại, cướp tài sản…

>>
Người đàn ông chết bất thường trong căn nhà 2 tầng

Ngày 26/10, công an Q.12, TP.HCM cho hay, vừa khám phá nhanh vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra chưa đầy một tuần trước trên địa bàn. Hiện các đối tượng và tang vật đã được chuyển giao cho công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

doanh nhân, sát hại, cướp tài sản, hóc môn, quận 12, công an
Hiện trường căn nhà mà nhóm 6 đối tượng sát hại doanh nhân T để cướp tài sản

Bước đầu, công an đã bắt giữ các đối tượng Phạm Văn Thuận (SN 1990), Nguyễn Chí Thân (SN 1989), Nguyễn Văn Hiệp (SN 1989, cùng quê Vĩnh Long), Nguyễn Kim Thế Hiền (SN 1985), Phan Thị Ngọc Diễm (SN 1990) và Phan Tuấn Hạnh (SN 1983, quê Long An) để điều tra xử lý về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h20 chiều 21/10 bà Hoàng Thị K (SN 1968) là quản lý khu nhà cho thuê số 340/57 tổ 7, KP.10, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12 nhận được điện thoại từ người đàn ông lạ, thông báo có 2 thanh niên đến thuê căn nhà trên. Nhưng vì mâu thuẫn nên một người đã trói người còn lại rồi bỏ đi, người thanh niên lạ nhờ bà K mở cửa, giải thoát cho người bị trói.

Bà K phải nhờ thợ khóa mới vào được trong nhà. Tại lầu 1 của căn nhà, bà K phát hoảng khi thấy một người đàn ông nằm gục chết trong tư thế 2 tay bị trói…

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn T (SN 1972), hiện là giám đốc một công ty cơ điện tại địa bàn huyện Bình Chánh.

Nhập cuộc điều tra, công an Q 12 xác định nhóm đối tượng đang ẩn náu tại TX.Châu Đốc, tỉnh An Giang và khả năng sẽ lẩn trốn sang Campuchia trong vài ngày tới.

Trong đêm 23/10, công an đã bắt giữ được 3 đối tượng tình nghi là Thuận, Hiển và Hạnh tại một khách sạn ở An Giang; bắt giữ Thân và Hiệp tại Vĩnh Long, bắt Diễm tại Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Sáu nghi can bị bắt giữ

Qua điều tra của công an và khai báo của 6 đối tượng, Thuận, Hạnh và Hiển khi uống cà phê tại một địa điểm ở Q.Tân Phú có bàn đi cướp tài sản kiếm tiền tiêu. Hạnh kể quen một doanh nhân là ông Nguyễn Văn T nên lên kế hoạch nhằm vào ông này. Thuận rủ thêm Thân, Hiệp thì số đối tượng này đều đồng ý...

Lúc này Hạnh lên mạng Internet săn tìm rồi cùng Thuận liên hệ với bà K để thuê căn nhà như đã đề cập với giá 7 triệu đồng/tháng. Hạnh hẹn bà K đến ngày 20/10 sẽ dọn đến và ký hợp đồng thuê.

Do biết doanh nhân T có tính “trăng hoa” nên nhóm đối tượng lên kế hoạch đánh vào điểm yếu này. Đối tượng Hiển dùng ĐTDĐ nhắn tin giả là Diễm để làm quen với ông T và ông này đã sập bẫy tình. Sau đó, Hiển lại nói với Diễm là ông T đang nợ tiền Hiển, nhờ Diễm đóng giả gái quê mới lên TP.HCM, đưa đến căn nhà tại Q.12 để đòi nợ.

Ngày 20/10, nhóm đối tượng làm hợp đồng thuê nhà bà K. Trưa cùng ngày, Hiển dàn cảnh để Diễm gọi điện cho ông T ra bến xe ở Q.5 đón Diễm từ quê lên. Lấy lý do là có quà gửi cho ông cậu ở Q.12 nên Diễm đưa ông T đến ngôi nhà trên.

Tại ngôi nhà, 5 đối tượng đã phục kích sẵn cùng các hung khí gây án.

Chiều 21/10, ông T đưa Diễm về ngôi nhà bằng xe ô tô, Hiển đóng vai cậu của Diễm ra đón tận cửa. Ông T vừa bước chân vào nhà thì Hiển cùng nhóm đối tượng trói chân, tay, bịt miệng ông này lại. Chúng khiêng ông T lên phòng ngủ lầu 1 rồi cướp sạch tài sản gồm: 2 ĐTDĐ và một số ít tiền. Trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường, nhóm đối tượng đã dùng hai ổ khóa mang theo để khóa cửa nhà.

Chúng lấy xe ôtô của ông T chạy tới vứt bỏ tại KCN Tân Bình. Sau đó một thành viên trong nhóm gọi điện cho bà K, nhờ vào ngôi nhà thuê, nhằm giải cứu ông T nhưng do bị bịt mắt, miệng và trói tay chân nên ông này đã tử vong.

Khi hay tin nạn nhân T tử vong, các đối tượng đã lên kế hoạch tẩu thoát nhưng chúng không ngờ công an đã lần theo dấu vết, nhanh chóng tóm gọn cả nhóm.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.