Thành viên "Hội vỡ nợ muốn làm liều" lên Đà Lạt làm liều

Liêm và Sơn quen nhau qua "Hội những người vỡ nợ muốn làm liều", lên Đà Lạt thuê xe máy rồi đem về TP HCM để bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 23-10, Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ Trần Thanh Liêm (30 tuổi, ngụ huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) và Nguyễn Thanh Sơn (33 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thành viên Hội vỡ nợ muốn làm liều lên Đà Lạt làm liều-1Liêm và Sơn tại cơ quan công an.

Theo điều tra, Liêm đăng lên nhóm "Hội những người vỡ nợ muốn làm liều" nội dung "Cuộc sống bế tắc quá, có ai cứu tôi không, lang thang tuần nay không còn ngàn đồng nào". Thấy bài viết của Liêm, Sơn đã liên lạc kết bạn rồi bàn tính với nam thanh niên này cùng lên TP Đà Lạt.

Ngày 22-10, nhận thấy việc cho thuê xe máy ở thành phố này khá dễ dàng, Liêm và Sơn giả làm du khách hỏi thuê 2 chiếc xe máy hiệu Honda Vario có tổng giá trị khoảng 93 triệu đồng. Cả 2 khi thuê xe xong thì chạy thẳng về TP HCM tiêu thu.

Khi thấy hết thời hạn mà 2 vị khách không trả, chủ xe đi báo công an. Lực lượng chức năng đón lỏng và bắt giữ cả 2 khi ở địa phận huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thanh-vien-hoi-vo-no-muon-lam-lieu-len-da-lat-lam-lieu-196241023210422586.htm

lừa đảo

chiếm đoạt tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.