Thủ phạm đâm chết người ở quán cơm sa lưới

Sau hơn 2 ngày lẩn trốn kể từ lúc cầm dao đâm chết người tại mộtquán cơm ở chợ Kim Liên, Dũng đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đangvật vờ tìm ma túy để sử dụng.

Sau hơn 2 ngày lẩn trốn kể từ lúc cầm dao đâm chết người tại mộtquán cơm ở chợ Kim Liên, Dũng đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đangvật vờ tìm ma túy để sử dụng.


Trưa qua, cơ quan công an đã bắt được Nguyễn Quốc Dũng, 32 tuổi, trú tại phườngTrương Định, quận Hai Bà Trưng, đối tượng trực tiếp gây ra vụ án mạng tại quáncơm bình dân ở chợ Kim Liên phường Kim Liên, quận Đống Đa, xảy ra vào chiều tối18/9. Nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Toán, 32 tuổi, quê ở huyện Nông Cống, tỉnhThanh Hóa.

Khoảng 18h40, anh Toán cùng anh trai là Nguyễn Xuân Vĩnh và một số người cùngquê ra quán cơm ở ki ốt số 1 chợ Kim Liên, phường Kim Liên ăn tối. Trong lúcmọi người đang ăn thì Nguyễn Văn Hưng, 18 tuổi, quê ở huyện Chấn Yên, tỉnhYên Bái và Dũng đi vào.

Anh Vĩnh nhìn Dũng liền bị kẻ này tới gây sự. Thấy anh trai mặc dù đãthanh minh rằng không có ý gì nhưng vẫn bị Dũng túm tóc và tát vào mặt,anh Toán cất tiếng phản đối. Dũng chạy lại quầy bếp của quán, cầmdao xông lại chém anh Vĩnh nhưng người đàn ông này nhanh chân nhảy lùivề sau nên chỉ bị thương nhẹ vào ngón tay.

Thấy anh Vĩnh bỏ chạy, Dũng cùng Hưng quay lại tấn công anh Toán. Hắn đâmanh Toán một nhát vào bụng còn Hưng cầm kéo đâm vào bả vai anh Toánsau đó chạy đuổi theo nhóm anh Vĩnh nhưng không đâm được ai. Gây án xong, cảhai bỏ đi. Anh Toán được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai đến 1h30 sáng19/9 thì tử vong.

Vì làm bảo vệ ở chợ Kim Liên nên khi nghe tin anh Toán tử vong, Hưng đãra đầu thú tại công an phường Phương Liên còn Dũng bỏ trốn, hai ngày sauthì bị bắt.

Theo điều tra của cơ quan công an, Nguyễn Quốc Dũng là đối tượng có nhiều tiềnán, tiền sự và nghiện ma túy. Anh ta bị bắt khi đang dặt dẹo ở khu vựcđường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa.
 

Theo Trang Nhung
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.