Tìm thấy xác nghi 2 bé gái mất tích: Chân dung nghi phạm

Nam thanh niên bị tình nghi chôn xác 2 bé gái ở vườn nhà mình từng học đại học nhưng không có công việc ổn định.

Nam thanh niên bị tình nghi chôn xác 2 bé gái ở vườn nhà mình từng học đại học nhưng không có công việc ổn định.

Hai người chị khóc ngất bên thi thể nghi là em gái

Sáng 21.11, gia đình 2 bé gái Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) và em họ là Tạ Thu Trang (10 tuổi, cùng ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái huyện Phú Xuyên, Hà Nội) mất tích hồi tháng 5, đã mai táng 2 thi thể được cho là chính các bé.

Trước đó, ông Nguyễn Viết Thắng, Chủ tịch UBND xã Khai Thái xác nhận với PV thông tin, cơ quan điều tra bắt giữ Đào Văn Hùng (SN 1986, ở thôn Vĩnh Trung) sau khi đối tượng này thực hiện hành vi hãm hiếp một phụ nữ cùng xã. Sau khi bị bắt về cơ quan điều tra, Hùng đã khai ra vị trí chôn xác hai thi thể được cho là 2 bé Nguyễn Thị Trang và Tạ Thu Trang.

tim thay xac nghi 2 be gai mat tich: chan dung nghi pham - 1

Chị gái bé Nguyễn Thị Trang ngất lịm phải nhờ người thân cõng về nhà

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã khai quật vị trí theo mô tả của Hùng và tìm thấy thi thể 2 bé gái.

Tuy nhiên, theo lời ông Thắng, Hùng khai là thi thể của 2 bé Trang nhưng cơ quan chức năng vẫn đang xác minh.

Sau khi khai quật, khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao 2 thi thể tìm thấy ở vườn nhà đối tượng Hùng cho gia đình Nguyễn Thị Trang và Tạ Thu Trang mai táng.

tim thay xac nghi 2 be gai mat tich: chan dung nghi pham - 2

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nghi là 2 bé gái cùng tên Trang mất tích

Trao đổi với PV, người thân của 2 bé Trang đều cho biết, khi khai quật, thi thể được cho là của 2 bé Trang đã phân hủy gần hết chỉ còn xương.

Ông Tạ Văn Minh (ông nội bé Tạ Thu Trang) cho biết, một thi thể có vòng bạc đeo ở tay và hoa tai nên nhận định đó có thể là cháu gái mình.

Trong khi chị gái của bé Nguyễn Thị Trang cho biết, một thi thể bị chôn ở vườn nhà Hùng mặc áo của em gái.

“Thi thể các em đã phân hủy, chỉ còn xương, có một thi thể mặc áo em gái mình nên gia đình nhận định có thể là em Trang. Tuy nhiên, để có kết quả chính xác, cơ quan chức năng đã lấy mẫu thi thể giám định”, chị gái của em Nguyễn Thị Trang chia sẻ.

Sáng nay, gia đình 2 bé Trang đã mai táng thi thể được cho là người thân của mình. Hai chị gái của bé Nguyễn Thị Trang đã khóc ngất bên bên thi thể nghi là em gái mình, họ không thể đứng dậy phải nhờ người thân cõng về nhà. Chứng kiến cảnh tượng trên, nhiều người dân có mặt ở nghĩa trang đã không cầm được nước mắt.

Nghi phạm học đại học nhưng không có công việc ổn định

Ghi nhận của PV, nhà đối tượng Hùng cách nhà bé Tạ Thu Trang khoảng 50m, chung nhau một con ngõ. Tuy nhiên, gia đình bé Trang ở sâu trong ngõ, nên phải đi qua nhà nghi phạm Đào Văn Hùng.

Trao đổi với PV, nhiều người ở thôn Vĩnh Trung đều bàng hoàng khi cơ quan chức năng phát hiện thi thể 2 bé gái bị chôn ở nhà Hùng.

“Tội hai cháu bé quá, quê tôi chưa bao giờ xảy ra sự việc chấn động như vậy”, anh T.A (ở xã Vĩnh Trung) chia sẻ.

tim thay xac nghi 2 be gai mat tich: chan dung nghi pham - 3

Đối tượng Hùng (vòng tròn màu đỏ) bị lực lượng chức năng vây bắt

Theo người dân địa phương, Hùng là con út trong gia đình có 5 người con (3 trai, 2 gái). Trong đó, một người anh của Hùng bị bệnh tâm thần. Tuy nhiên, trước đây Hùng nổi tiếng thông minh, học giỏi nên được một người trong thôn Vĩnh Trung đỡ đầu lo ăn học.

Trao đổi với PV, ông Đàm Quốc Thịnh - Trưởng Công an xã Khai Thái cho biết, Hùng từng học đại học ở TP.HCM nhưng không rõ đối tượng có đỗ tốt nghiệp hay không. Đối tượng từ miền Nam trở về địa phương sinh sống đã vài năm nhưng không có công việc ổn định. Hùng có thời gian đi làm bảo vệ.

Theo ông Thịnh, Hùng chưa có tiền án, tiền sự nhưng thời gian gần đây đối tượng có biểu hiện trộm cắp hoa quả của người dân trong xã. Hùng không có giấy tờ liên quan đến việc bị tâm thần.

Hiện Công an Hà Nội đã bắt giữ Hùng để phục vụ công tác điều tra.

Theo Xuân Lực (Dân Việt)

2 bé gái mất tích

sát hại 2 bé gái


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.