Va chạm giao thông, đâm chết người giữa phố

Hai chiếc xe máy rú ga đuổi nhau trên phố, haithanh niên đi xe Wave khi đuổi kịp người đi xe Future đã xông vào đánh và đâmchết nạn nhân ngay giữa đường.

Hai chiếc xe máyrú ga đuổi nhau trên phố, hai thanh niên đi xe Wave khi đuổi kịp người đi xeFuture đã xông vào đánh và đâm chết nạn nhân ngay giữa đường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng14h ngày 7/6, tại đầu ngõ 75 đường Giải Phóng, thuộc địa bàn phường Đồng Tâm,quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Một số người dân chứngkiến kể lại, khi đó họ thấy nam thanh niên đi xe máy hiệu Future va chạmgiao thông với hai nam thanh niên đi xe Wave. Nhưng cuộc va chạm nhẹ nên namthanh niên đi xe Future lên xe đi tiếp.

Tuy nhiên, hai thanh niênđi xe Wave không đeo biển kiểm soát đã tức tối đuổi theo người đi xe Future.

Khi tới đầu ngõ 75, haithanh niên này đuổi kịp người đi xe máy Future, xông vào đấm đá, mặc cho nạnnhân van xin.

Một trong hai đối tượng đixe Wave đã rút dao trong người đâm trúng vùng ngực bên trái người đi xeFuture. Gây án xong, hai đối tượng lên xe bỏ chạy.

Thấy nạn nhân nằm giãygiụa trong vũng máu, một nữ y tá có mặt ở phòng khám gần đó đã chạy ra địnhsơ cứu nhưng thấy nam thanh niên này có dấu hiệu tử vong nên đã báo cho côngan.

Công an phường Đồng Tâm cómặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi đưa nạn nhântới Bệnh viện Bạch Mai thì bác sỹ nơi đây cho biết nạn nhân đã tử vong.

Vụ việc đang được điều tralàm rõ.

TheoT.Nhung

Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.