Vụ nổ súng ở Đồng Nai: Bắt thêm đồng bọn của Ngọc 'sẹo'

Cơ quan công an bắt thêm một đồng bọn của Ngọc "sẹo" trong vụ hỗn chiến với nhóm người ở công ty bảo vệ tại Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Cơ quan công an bắt thêm một đồng bọn của Ngọc "sẹo" trong vụ hỗn chiến với nhóm người ở công ty bảo vệ tại Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Video: Nổ súng thanh toán nhau giữa đường ở Đồng Nai

Ngày 14/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết quá trình mở rộng điều tra đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Duy (34 tuổi, quê Nghệ An). Duy được xác định là người trong nhóm của Phan Văn Ngọc (tự Ngọc "thẹo", 30 tuổi, quê Nghệ An).

Như vậy, đến nay Công an huyện Nhơn Trạch đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ba tháng đối với 6 người của cả hai nhóm gồm: Trần Huy Thông (48 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch, là Giám đốc chi nhánh của Công ty Dịch vụ bảo vệ Đông Á Việt Nam), Võ Quốc Tuấn, Nguyễn Văn Ánh, Nguyễn Trung Trực (nhân viên công ty bảo vệ), Phan Văn Ngọc và Nguyễn Văn Duy về tội Gây rối trật tự công cộng.

Ngoài ra, công an thu giữ 4 khẩu súng công cụ hỗ trợ, nhiều viên đạn, hai ôtô họ sử dụng trong quá trình truy sát nhau cùng một số tài liệu liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Theo cơ quan điều tra, ngày 1/4, Ngọc "sẹo", Duy và một người nữa gặp Thông và yêu cầu cho nói chuyện với Tuấn, cùng lúc Tuấn chạy xe máy đến. Ngọc yêu cầu Tuấn phải đi xin lỗi cha vợ mình vì cho rằng trước đó Tuấn đánh cha vợ Ngọc. Tuấn không đồng ý nên hai bên cãi nhau lớn tiếng rồi xông vào đánh nhau.

Vụ nổ súng ở Đồng Nai: Bắt thêm đồng bọn của Ngọc sẹo
Ngọc "sẹo" (bên trái) cùng nhóm bảo vệ bị công an tạm giam.

Thông ngồi trong ôtô của mình dùng súng công cụ hỗ trợ ra bắn chỉ thiên. Đồng thời, Tuấn cũng lấy súng công cụ hỗ trợ ra bắn chỉ thiên hai phát nên Ngọc chạy đến xe bán tải của người tên Duy, rồi Duy cầm hai con dao đưa Ngọc. Tuấn đuổi theo, dùng súng bắn một phát trúng vào tay Ngọc làm rơi một con dao. Trên tay còn một con dao, Ngọc đâm Tuấn nhưng không trúng.

Cùng lúc, Ánh cầm súng công cụ hỗ trợ, Nghĩa và Trực dùng côn nhị khúc và dao rựa đuổi theo đánh nhóm của Ngọc. Thấy đông, Ngọc bỏ chạy qua lề đường 25C, Nghĩa tiếp tục cầm côn nhị khúc và Tuấn cầm súng công cụ hỗ trợ, còn Thông chạy ôtô, tất cả đuổi theo đánh Ngọc.

Khi đuổi được khoảng 100 m, Nghĩa xông vô đánh thì bị Ngọc dùng dao rựa chém lại trúng vào mắt phải. Ngọc tiếp tục chạy bộ, sau đó lên xe máy của đồng bọn bỏ chạy. Sau khi gây án, Ngọc được đồng bọn chở đến Hiệp Phước và bỏ trốn.

Nghĩa được đưa đến Bệnh viện Long Thành cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Mắt TP.HCM cấp cứu, điều trị vết thương. Sau khi bị thương, Ngọc đã lên TP.HCM mổ lấy đạn ra rồi trốn viện cho đến khi bị bắt.

Theo Pháp Luật TPHCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.