Người nhà bệnh nhân nổ súng uy hiếp bác sĩ ở Phú Thọ

Một nhóm côn đồ dùng súng tự chế bắn nhân viên an ninh của bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ).

Một nhóm côn đồ dùng súng tự chế bắn nhân viên an ninh của bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ).

Tin từ bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ), khoảng 15h30 ngày 7/5, có 3 thanh niên đưa một bệnh nhân nữ có biểu hiện ngất xỉu đến cấp cứu tại bệnh viện.

nổ súng, bệnh viện

Đối tượng gây rối, chửi bới nhân viên y tế

Khi đến cửa, nhân viên an ninh đón bệnh nhân xuống xe, sau đó cùng các bác sĩ đưa vào phòng cấp cứu. Tại đây, nhân viên y tế mời các thanh niên ra ngoài chờ để các bác sĩ thực hiện cấp cứu bệnh nhân.

Một thanh niên đã tỏ ra thái độ không hợp tác. Các thanh niên này đã văng tục, chửi bới nhân viên an ninh, nhân viên y tế, bác sĩ trong phòng cấp cứu.

Đội phản ứng nhanh của bệnh viện sau đó có mặt, áp tải đối tượng ra ngoài để đảm bảo an toàn cho người bệnh và cán bộ y, bác sĩ. Tuy nhiên, sự việc chỉ lắng lại ít phút.

Sau khi ra cổng, các đối tượng gọi thêm người tiếp tục trở lại đe dọa và tấn công nhân viên bệnh viện.

nổ súng, bệnh viện

Chiếc ô tô bị trúng đạn

Chỉ khi có sự xuất hiện của lực lượng công an huyện Đoan Hùng cùng lực lượng công an khu vực thì tình hình trật tự mới được ổn định.

Đến 20h30 cùng ngày, nhóm này tiếp tục quay lại bệnh viện. Lần này, các đối tượng mang theo vật dụng nghi là súng tự chế, bất ngờ bắn nhân viên an ninh tên Trung đang hướng dẫn xe ô tô đỗ ở cổng bệnh viện.

Viên đạn sượt qua vai, làm thủng kính xe ô tô đỗ gần đó khiến y, bác sĩ, bệnh nhân và những người thăm nuôi hoảng loạn. Sau khi gây rối trật tự, các đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã có mặt tại bệnh viện trấn an trật tự an ninh, điều tra, làm rõ vụ việc, đồng thời khoanh vùng, truy bắt nhóm đối tượng.

Liên quan đến vụ việc, ông Cần Liên Việt - Phó Chủ tịch HĐQT bệnh viện Hùng Vương xác nhận vụ việc và cho biết trên VTC News, khi lực lượng công an đến, đối tượng nhanh chóng bỏ đi khỏi bệnh viện. Cô gái nhập viện cấp cứu sau khi tỉnh lại cũng bất ngờ bật dậy, bỏ chạy.

“Khi tỉnh dậy, cô gái nói không phải là vợ hay người yêu của nhóm thanh niên và bất ngờ bỏ chạy khiến nhân viên bệnh viện không kịp ghi lại danh tính” - ông Việt nói.

Cũng trên báo này, ông Việt cho biết, lúc 20h30, có 2 đối tượng tiếp tục đến bệnh viện để gây rối và gây ra vụ nổ súng.

Ông Việt nhận định: “Bệnh viện chưa thể khẳng định đối tượng dùng súng quân dụng để bắn, vì nếu vậy tiếng nổ sẽ rất lớn. Thứ mà đối tượng dùng có thể là súng tự chế vì tiếng nổ không to lắm. Song, với lỗ thủng trên kính xe ô tô, nếu bắn trúng người thì hậu quả sẽ rất lớn. Rất may, không có ai bị thương”.

Lãnh đạo Bệnh viện Hùng Vương nói thêm: “Tôi không cho rằng đây là hành động phá hoại bệnh viện từ một nhóm người nào. Có thể nhóm thanh niên trên uống rượu say và gây rối”.

Vụ việc đang được các ngành chức năng điều tra làm rõ.

Theo VietNamNet


Bác sĩ

nổ súng

Người nhà bệnh nhân


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.