Vụ trộm sát hại em trai, hiếp dâm chị gái: Chủ quán khai bị hiếp dâm 2 lần

"Hắn đi vào phòng ngủ của tôi rồi khống chế và thực hiện hành vi đồi bại. Hắn hiếp dâm tôi 2 lần, nhưng vẫn chưa chịu buông tha", chị L cho hay.

"Hắn đi vào phòng ngủ của tôi rồi khống chế và thực hiện hành vi đồi bại. Hắn hiếp dâm tôi 2 lần, nhưng vẫn chưa chịu buông tha", chị L cho hay.

>> Kinh hoàng nam thanh niên sát hại em trai, hiếp dâm chị gái
Vụ trộm đâm nhân viên quán cà phê: Chủ quán khai bị hiếp dâm 2 lần
Quán cà phê nơi vụ việc xảy ra

Chiều 23/11, Đại tá Quách Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã xác định được nghi can đột nhập quán cà phê, đâm trọng thương nhân viên và nhiều lần hiếp dâm chủ quán.

Theo cơ quan điều tra, người bị đâm trọng thương là anh P.Đ.Q (SN 1985, trú quận Cẩm Lệ). Anh Q được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng và hiện đã qua cơn nguy kịch.

Nạn nhân, đồng thời là chủ quán bị hiếp dâm tên P.T.M.L (SN 1983).

Tại cơ quan điều tra, chị L khai hung thủ bịt mặt đột nhập vào quán, lấy đi 3,2 triệu đồng và 1 sợi dây chuyền vàng. Khi đó, anh Q (em trai chị L - PV) đang ngủ phía bên ngoài phát hiện nên đã bị đâm và cắt cổ.

Vụ trộm đâm nhân viên quán cà phê: Chủ quán khai bị hiếp dâm 2 lần - Ảnh 1.
Quán cà phê nơi chủ bị hiếp dâm và em trai bị cắt cổ

"Hắn đi vào phòng ngủ của tôi rồi khống chế và thực hiện hành vi đồi bại. Hắn hiếp dâm tôi 2 lần nhưng vẫn chưa chịu buông tha.

Khi hắn chuẩn bị thực hiện hành vi lần 3 thì tôi nhanh trí đóng cửa phòng lại và gọi điện thoại cầu cứu.

Sau đó hắn bỏ trốn. Dù trời tối nhưng tôi nhận ra hắn là người thanh niên cùng xóm và hay uống cà phê ở quán", chị L khai.

Trước đó vào đêm 22/11, cơ quan chức năng nhận được tin báo có vụ trọng án xảy ra tại quán cà phê Trâm Anh ở số 185 đường Cách Mạng Tháng Tám, khiến 1 người bị trọng thương, 1 người bị hiếp dâm.

Vụ trộm đâm nhân viên quán cà phê: Chủ quán khai bị hiếp dâm 2 lần - Ảnh 2.

Cơ quan điều tra phong tỏa hiện trường

Đại tá Dũng cho hay, hiện đối tượng nghi vấn đã bỏ trốn khỏi địa phương, cơ quan chức năng đang truy tìm.

>> Tin “bác sĩ google”, bệnh nhân bị hoại tử mũi, nguy cơ mất chân...

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.