Vừa về đến đầu ngõ, người đàn ông bị hàng xóm cầm xẻng đánh nguy kịch

Đi xe máy về đến đầu ngõ, ông Phạm Văn H. bị người hàng xóm cầm xẻng lao vào đánh trọng thương phải nhập viện.

Vừa về đến đầu ngõ, người đàn ông bị hàng xóm cầm xẻng đánh nguy kịch-1

Ảnh minh hoạ: Cảnh sát khám nghiệm hiện trường một vụ án. (nguồn: Công an nhân dân)

Vào khoảng 8h sáng 1/7, tại xã Đông Mỹ, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình xảy ra vụ án khiến 1 người bị thương, nguy kịch.

Vào thời điểm trên, ông Phạm Văn H. (50 tuổi, trú thôn Tống Thỏ Trung, xã Đông Mỹ) có việc đi ra ngoài, vừa quay về đến cổng nhà mình thì bất ngờ bị người hàng xóm cầm xẻng đánh nhiều nhát vào cổ, đầu.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến ông H. không kịp trở tay, hoảng loạn kêu cứu vài tiếng rồi gục ngay tại chỗ.

Nghe tiếng kêu, hàng xóm liền chạy ra nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng thương tích nặng, đồng thời trình báo sự việc cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Công an xã Đông Mỹ và Công an TP Thái Bình đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường khoanh vùng, khẩn trương truy bắt hung thủ gây án.

Hung thủ bị bắt ngay sau đó là Phạm Công Thái (36 tuổi, trú cùng thôn Tống Thỏ Trung). Thái là hàng xóm chung ngõ với nhà nạn nhân.

Tại hiện trường, Công an đã thu giữ chiếc xẻng cán dài hung thủ dùng để gây án. Sau khi khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người chứng kiến vụ việc, Thái được đưa về Công an TP Thái Bình phục vụ công tác điều tra.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.