Xuất hiện clip trộm điện thoại 30s được cho là cậu bé trong vụ lấy cắp túi tiền của cụ hàng nước vỉa hè

Vóc dáng, hành động và đặc biệt là chiếc mũ lưỡi trai giống y hệt nhau ở 2 clip khiến nhiều người đinh ninh cậu bé này đã được người lớn hướng dẫn trộm cắp bài bản.

Vụ cụ bà bán hàng nước bị lấy trộm túi tiền trong tích tắc ở đường Lê Văn Sỹ (quận 3) vẫn đang được dư luận chú ý. Người ra tay hành động là một cậu bé, đi cùng là người phụ nữ được cho là chủ mưu của vụ trộm cắp đường phố này.

Clip: Người phụ nữ xúi trẻ nhỏ trộm tiền của cụ bà hàng nước

Khi clip bà cụ hàng nước rơi nước mắt vì bị lấy cắp hết số tiền hàng đang gây bức xúc và phẫn nộ thì mới đây, dân mạng lại tiếp tục chia sẻ một clip trộm điện thoại 'nhanh như chớp' và người ra tay hành động được cho là cậu bé trong clip trộm túi tiền ở quận 3.

Theo tìm hiểu, nạn nhân mất điện thoại là chị T - chủ tiệm nail ở Thủ Dầu Một - Bình Dương. Vào khoảng 8h42 phút ngày 20/9/2020, chỉ vài phút sơ hở chị đã bị mất một chiếc điện thoại IPhone 8Plus.

Clip: 30s bị trộm nhí vào nhà cuỗm mất điện thoại hơn chục triệu đồng

Clip: Một góc quay khác cho thấy khoảnh khắc cậu bé chạy vào nhà cuỗm mất điện thoại

Khi xem lại 2 đoạn clip, nhiều người nhận ra một số điểm tương đồng trong vóc dáng, hành động thoăn thoắt và đặc biệt là chiếc mũ lưỡi trai giống y hệt nhau của cậu bé.

- Có khi nào là cùng một bé không?

- Nhìn giống lắm, kiểu này là được đào tạo trộm cắp chuyên nghiệp rồi.

- Mong cơ quan chức năng sớm bắt được đối tượng này, hủy hoại hết cả tương lai của con trẻ.

Xuất hiện clip trộm điện thoại 30s được cho là cậu bé trong vụ lấy cắp túi tiền của cụ hàng nước vỉa hè-1
Cậu bé vào nhà trộm điện thoại trong tích tắc. Ảnh chụp màn hình.

Liên quan đến vụ việc cụ bà bán hàng nước vỉa hè trên đường Lê Văn Sỹ (quận 3, TP.HCM) bị lấy cắp túi tiền, mới đây Công an quận 3 (TP.HCM) đã phối hợp cùng Công an phường 14 trích xuất camera an ninh để xem xét lại sự việc; đồng thời vào cuộc, truy bắt người phụ nữ này.

Theo cụ bà bán nước, trong túi nilong bị 2 mẹ con lấy mất có 700 ngàn đồng tiền mặt và số thẻ cào điện thoại có giá trị tương đương 1,6 triệu đồng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xuat-hien-clip-trom-dien-thoai-30s-duoc-cho-la-cau-be-trong-vu-lay-cap-tui-tien-cua-cu-hang-nuoc-via-he-1953572.html

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.