Bố mẹ Triệu Thị Hà: Giá con tôi không thành Hoa hậu

Những lùm xùm giữa quý bà Đoàn Thị Kim Hồng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CIAT, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2011 và hoa hậu Triệu Thị Hà. Đang khiến gia đình cô như ngồi trên “chảo lửa” vì lo cho con.

Những lùm xùm giữa quý bà Đoàn Thị Kim Hồng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CIAT, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2011 và hoa hậu Triệu Thị Hà. Đang khiến gia đình cô như ngồi trên “chảo lửa” vì lo cho con.
 
Từ ngày Hà thành Hoa hậu tôi như mất con
 
Ông Triệu Văn Lực bố của hoa hậu Triệu Thị Hà  cho biết, cuối tháng 5 vừa qua, cô có về thăm nhà. “Nó bảo gần đây báo chí làm rùm beng chuyện của con nên về thăm cho mọi người yên tâm. Rồi chỉ kịp ăn bữa cơm trưa lại đi. Từ ngày Hà đạt giải Hoa hậu, chúng tôi như mất con, lần nào về cũng chóng vánh, mọi thông tin về con bên ngoài, vợ chồng tôi đều không nắm được nên thật sự là tôi lo lắm”.
 

 
Theo bố hoa hậu Triệu Thị Hà, kể từ khi bảo lưu kết quả học tập tại Khoa Tài chính - Kế toán, Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên, để chuyển vào TP.Hồ Chí Minh làm việc cho công ty của bà Kim Hồng, Triệu Thị Hà rất ít khi về thăm gia đình, cả năm về được đôi ba lần. Mỗi lần về cũng chỉ được nửa ngày đến một ngày.
 
Tuy nhiên, nói là đi làm việc cho công ty của bà Kim Hồng nhưng Hà không gửi một khoản chu cấp nào về cho gia đình.
 

Bố mẹ Hoa hậu Triệu Thị Hà đang rất lo lắng cho con gái

 
Bà Hường mẹ Triệu Thị Hà nghẹn ngào:“Nhiều lúc nhớ con tôi cũng có gọi điện hỏi thăm, Hà bảo công việc vẫn ổn định và đang theo học tại chức ở một trường đại học Luật trong Sài Gòn, tôi cũng mừng và dặn con cố gắng học tập tốt. Giờ mọi chuyện vỡ lở như vậy tôi cũng chẳng biết phải làm sao,  giá như nó không phải là hoa hậu thì giờ đâu đến nỗi..”

Nếu bà Kim Hồng đi kiện, bán cả nhà, ruộng đi cũng không đủ 2 tỷ để đền.

Bố mẹ hoa hậu Triệu Thị Hà, chỉ nghe chuyện của con gái qua nhà hàng xóm có internet. Kể cả việc cô viết đơn trả vương miện, cũng những lùm xùm với đơn vị tổ chức cuộc thi là Công ty CIAT của Quý bà Kim Hồng.

Bản thân Triệu Thị Hà gần như không chia sẻ chuyện công việc với người thân, có lẽ cô không muốn bố mẹ không phải lo lắng. Mẹ hoa hậu cho biết: Lần về nhà cuối tháng 5, nhiều người thân và hàng xóm láng giềng quan tâm hỏi thăm Hà chỉ nói, bà Hồng không làm gì được con hết”.
 

Đang có nhiều lùm xùm giữa đơn vị tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam là Công ty CIAT của Quý bà Kim Hồng với Triệu Thị Hà

 
Mẹ hoa hậu nói: "Chúng tôi chỉ nghe họ hàng láng giềng kể lại là bà Kim Hồng lên báo tố cáo con mình vi phạm hợp đồng nào đó. Vợ chồng tôi cũng lo lắng lắm, gọi điện hỏi con bé thì nó bảo bố mẹ cứ yên tâm, không có chuyện gì, nhưng thân làm cha mẹ thì không lo sao được”.

Khi Hà quyết định chuyển vào sài gòn, nó bảo có bà Kim Hồng đỡ đầu. Giờ mọi chuyện thế này, tôi cứ ước giá như nó không thành Hoa hậu.

Hiện nay, gia đình Hoa hậu đang rất lo lắng, nếu quý Bà Kim Hồng đề đơn kiện, Triệu Thị Hà sẽ phải bồi thường 2 tỷ. Với gia cảnh khó khăn hiện nay, bố mẹ cô buồn bã cho biết: “Vợ chồng tôi ở nhà làm ruộng thì kiếm đâu ra số tiền lớn như vậy? ngộ nhỡ có xảy ra chuyện thật thì có bán ruộng, bán nhà đi cũng chẳng đủ mà đền”.
 
Theo Phunutoday


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.