Đời thường của em gái Cẩm Ly - người Việt giàu nhất thế giới

Là vợ của tỷ phú Chính Chu, người Việt giàu nhất thế giới, nhưng Hà Phương lại vô cùng giản dị khi tìm niềm vui trong việc từ thiện cho trẻ em.

Là vợ của tỷ phú Chính Chu, người Việt giàu nhất thế giới, nhưng Hà Phương lại vô cùng giản dị khi tìm niềm vui trong việc từ thiện cho trẻ em.
Sau khi tặng 3 tỷ đồng cho tổ chức UNICEF, em gái Cẩm Ly - Hà Phương đi làm từ thiện tại một trung tâm cưu mang trẻ em cơ nhỡ. Thời gian vừa qua, Hà Phương có mặt thường xuyên tại Việt Nam, cô tham dự nhiều chương trình từ thiện.

Được biết đến là người Việt sở hữu khối tài sản lớn nhất Việt Nam, nhưng Hà Phương lại rất đơn giản, từ trang phục cô mặc cho đến cử chỉ, hành động, lời nói đề thể hiện một tính cách nhẹ nhàng, khiêm tốn.

Trong các chương trình từ thiện mà Hà Phương tham gia, chị luôn chọn những bộ cánh bình dị nhất. Trong suốt hành trình làm từ thiện mới đây cùng tổ chức UNICEF, Hà Phương luôn nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ nhiều số phận thiếu may mắn. Là người vốn có lòng nhân hậu, thương cảm với nhiều số phận, Hà Phương luôn nán lại nhiều giờ tại những trung tâm mà chị ghé thăm.

Nữ ca sĩ bình dị ngay cả trong việc không ngại ngần ngội bệt xuống đất để cùng trò chuyện, vui đùa, lắng nghe các em kể chuyện.

Tiếp đó, người đẹp phát quà cho các em nhỏ. Bên cạnh đó, chị không quên hỏi han, chăm sóc từng cốc nước, chiếc bánh để các em nhỏ cảm thấy ấm áp và được quan tâm hơn.

Người đẹp nổi tiếng giàu sang nán lại so với kế hoạch để tham gia buổi sinh hoạt chung của trung tâm. Chị vui vẻ kể chuyện hài góp vui cho không khí thêm phần ấm cúm.

Một em nhỏ mạnh dạn phát biểu về cảm xúc khi nhận được sự quan tâm của nữ tỷ phú.

Sau khi hoàn thành công việc thăm hỏi các em nhỏ mồ côi của trung tâm, Hà Phương lại chuẩn bị tiếp cuộc hành trình đến thăm nhiều trung tâm dành cho trẻ cơ nhỡ khác ở các tỉnh miền Tây.
Hà Phương cho biết, chuyến trở về Việt Nam này, chị tập trung chủ yếu cho công việc làm từ thiện. Từ giờ cho đến Tết 2014, Hà Phương sẽ cùng tổ chức UNICEF đã lên kế hoạch cho hành trình ''sưởi ấm'' cuộc sống của nhiều trung tâm trẻ mồ côi.

Hà Phương rất đời thường và bình dị trong những chuyến làm từ thiện tại Việt Nam lần này. Khó ai có thể nhận ra cô là vợ của một tỷ phú nổi tiếng tại Mỹ.

Ngày 18/12 tới, em gái Cẩm Ly sẽ diễn vở ca kịch về cuộc đời của nghệ sĩ Thuý Uyển tại TP HCM nhằm gây quỹ từ thiện cho người nghèo ăn Tết. Hà Phương sẽ biểu diễn cùng nghệ sĩ Kim Tử Long và nhiều đồng nghiệp khác.

Theo VTC


Bình luận